3 điều đáng nói trong buổi tập MU: Dấu hỏi Bruno Fernandes

MU có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace vào rạng sáng 7/5 thuộc vòng 36 Premier League 2023/24. Sau đây là những cập nhật về tình hình của thầy trò Erik Ten Hag trong buổi tập mới nhất.

Quỷ đỏ không thể thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Tottenham sau khi hòa 1-1 Burnley tại Old Trafford ở vòng trước. Sáu điểm hiện đang là cách biệt của đôi bên, Spurs tiếp tục có trận đấu khó khăn khi phải hành quân đến Liverpool vào chủ nhật.

Ten Hag vẫn đang đau đầu với tình hình chấn thương của toàn đội trước cuộc đụng độ Crystal Palace và các phóng viên của MEN Sport đem lại những chi tiết đáng chú ý tại Carrington trong tuần này.

Bruno Fernandes không góp mặt

Bruno không tham gia tập luyện. Ảnh: CLB

Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị cánh báo chí bắt gặp phải băng cổ tay tại một quán cà phê ở Wilmslow vào sáng thứ Sáu và không tham gia tập luyện. Anh dính chấn thương trong trận bán kết FA Cup với Coventry City và nén đau thi đấu trước Sheffield United và Burnley.

Nói về vấn đề này, Ten Hag thông tin: “Chúng tôi đang gặp vấn đề với Bruno, cậu ấy không chắc chắn ra sân vào trận đấu tới nhưng cậu ấy vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại nên đừng bao giờ loại cậu ấy ra bất kỳ trận đấu nào”.

Hàng loạt cái tên lạ hoắc xuất hiện

Nhiều sao trẻ xuất hiện. Ảnh: CLB

Louis Jackson tham gia tập luyện cùng đội một trong tuần này, anh được điền tên vào danh sách dự bị trong các trận gặp Sheffield United và Burnley. Trung vệ của U18 hiện đang mong chờ cơ hội được xuất hiện chính thức dưới triều đại của Ten Hag.

Harry Amass cũng phát hiện có mặt tại Carrington, anh có tên trong danh sách dự bị trong 4 trận gần đây của MU nhưng chưa được ra mắt đội một. Ngoài ra, còn có các sao trẻ khác như Ethan Wheatley, Habeeb Ogunneye và Omari Forson. Trong khi đó, Jonny Evans và Anthony Martial đều trở lại tập luyện sau khi hồi phục chấn thương.

Các sự vắng mặt đáng chú ý

Bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất, Willy Kambwala tiếp tục vắng mặt vì vấn đề chấn thương. Scott McTominay chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu tới, Tuy nhiên Ten Hag kỳ vọng cậu học trò sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần: “Scott không tập luyện trong tuần này, nhưng tôi mong cậu ấy trở lại tập luyện vào thứ 7. Sau đó chúng tôi sẽ xem xét cậu ấy có sẵn sàng ra sân hay không, hay chỉ ngồi trên ghế dự bị”.