Ả Rập Saudi dụ dỗ nhà vô địch World Cup bằng 50 triệu Euro nhưng thế vẫn là quá ít

Nhà vô địch World Cup 2018 Antoine Griezmann từ chối lời đề nghị khổng lồ trị giá 50 triệu Euro từ Ả Rập Saudi để ở lại châu Âu.

Antoine Griezmann có điều khoản giải phóng dưới 25 triệu Euro trong hợp đồng với Atletico Madrid. Đó là một con số không quá cao nên có vài đội bóng tiếp cận anh trong mùa hè qua.

L'Equipe đưa tin rằng cầu thủ 31 tuổi này đã nhận được một lời đề nghị khổng lồ từ một đội bóng giấu tên ở Saudi Pro League, song anh đã từ chối để ở lại La Liga.

Nguồn tin của Pháp đưa tin: “Suốt mùa hè, Saudi Pro League đã tìm cách ký hợp đồng với anh ấy, với hy vọng lôi kéo kéo anh. Đề nghị hợp đồng vượt quá 50 triệu Euro mỗi mùa. Nhưng nó không khiến cầu thủ người Pháp từ bỏ mong muốn ở lại Atletico Madrid. Sự hiện diện của Diego Simeone cũng đóng một vai trò lớn trong quyết định này của anh".

Ả Rập Saudi dụ dỗ nhà vô địch World Cup bằng 50 triệu Euro nhưng thế vẫn là quá ít 323609
Griezmann muốn ở lại La Liga thêm một mùa giải để có thể dự EURO 2024.

Ngoài ra, cơ hội thi đấu tại Euro 2024 và cả Thế vận hội Olympic ở Paris là một yếu tố khác dẫn đến quyết định ở lại LaLiga mùa này của anh.

“Có những cuộc gọi, liên lạc. Nhưng tôi còn 15 bàn nữa mới phá được kỷ lục ghi bàn của Atletico Madrid. Tôi đã nói với chị gái Maud (một trong những người đại diện của anh) rằng chúng tôi sẽ không rời đi để phá kỷ lục này.

Tôi đã phải mất một thời gian để lấy lại sự tin tưởng sau khi rời Barcelona, ​​vì vậy đây không phải là thời điểm tốt để ra đi", chính Grizmann xác nhận.

PSG cũng đã tiếp cận cầu thủ này nhưng cuối cùng không đưa ra lời đề nghị nào, trong khi đó, Grizmann từng thảo luận về khả năng chuyển đến MLS.

Một lời đề nghị khổng lồ khác từ Saudi vào mùa hè tới có thể sẽ khiến anh khó lòng từ chối. Tiền đạo người Pháp cũng thừa nhận số tiền đó sẽ cám dỗ anh ở độ tuổi 35.

Griezmann hài lòng với trận thắng 7-0 trước Rayo. Video: Dugout.