Al Nassr chúc sinh nhật Ronaldo theo cách độc lạ nhất

CLB Al Nassr đã tổ chức sinh nhật lần thứ 39 của Cristiano Ronaldo bằng một bài đăng tổng hợp 39 lần ăn mừng mang tính biểu tượng nhân dịp sinh nhật thứ 39.

Như vậy là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 39 và đội bóng chủ quản là Al Nassr đã đăng tải một đoạn video chúc mừng sinh nhật siêu sao người Bồ Đào Nha theo một cách vô cùng độc đáo.

Trong bài đăng được chia sẻ trên nền tảng MXH X, đội bóng Ả Rập Xê Út đã tổng hợp 39 lần ăn mừng biểu tượng tương đương với sinh nhật lần thứ 39 của Ronaldo. Người hâm mộ trên khắp thế giới cũng để lại những lời chúc tốt đẹp nhất cho tiền đạo này.

CLB Al Nassr tri ân sinh nhật thứ 39 của Cristiano Ronaldo.

Đương nhiên 39 lần ăn mừng đó không là gì so với những đóng góp của Ronaldo tại Al Nassr trong năm 2023. Kể từ khi chuyển tới Saudi Pro League cuối năm 2022, Ronaldo đã ghi 38 bàn sau 44 trận đấu trong màu áo Al Nassr. Chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng cũng kết thúc năm 2023 đầy mỹ mãn với 54 pha lập công và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới trong năm dương lịch.

Dù thành tích ấn tượng đó không được ghi nhận tại 2 giải thưởng cá nhân lớn nhất là Ballon d"Or và FIFA The Best nhưng Ronaldo vẫn được ghi nhận xứng đáng tại giải Global Soccer Award 2023 diễn ra tại Dubai và chắc chắn cựu sao Man United, Real Madrid và Juventus vẫn chưa muốn dừng lại trong năm 2024 này.

Hiện tại, Ronaldo đang gặp phải chấn thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Chân sút chủ lực của Al Nassr đã phải bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất, trong đó có trận đấu với Inter Miami của Lionel Messi. Dù vậy, các đồng đội tại Al Nassr vẫn có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước đối thủ này.

Sau khi giai đoạn giao hữu khép lại, Ronaldo và các đồng đội sẽ trở lại Saudi Pro League để hướng tới danh hiệu vô địch khi vẫn đang xếp sau kình địch Al Hilal.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball