Al Nassr nhận hung tin, Ronaldo chuẩn bị 'rơi xuống mặt đất'?

Trong một động thái mới nhất, đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr đã bị cấm thi đấu tới 3 trận.

Nghịch cảnh dường như đã trở thành lẽ sống của Al Nassr ở mùa giải này, khi CLB của Ronaldo đã trải qua đủ thứ chuyện không may. Mới đây, CR7 và các đồng đội đã gặp phải một bước thụt lùi đáng kể, khi cầu thủ ngôi sao Aymeric Laporte của đã nhận án treo giò 3 trận.

Hình phạt được đưa ra sau chiếc thẻ đỏ mà cựu hậu vệ Man City nhận được trong trận mở màn vòng tứ kết AFC Champions League với Al Ain, nơi đội bóng UAE đã giành chiến thắng sít sao. Nó khiến Laporte bỏ lỡ trận lượt về, nơi ngay cả sau khi đoàn quân của Luis Castro giành chiến thắng 4-2 để san bằng tỷ số chung cuộc, họ vẫn thua 1-3 trên chấm phạt đền.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tài khoản X, @Fieldleague1, Laporte dự kiến ​​​​sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới. 

Điều này có nghĩa là hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Saudi Pro League, bao gồm hai trận đấu trên sân nhà với Al Akhdoud (ngày 9/5) và Al Hilal (17/5) và một trận đấu trên sân khách với Al Riyadh.

screenshot-729-1715154823.jpg
 
 
Aymeric Laporte bị cấm thi đấu 3 trận (Ảnh: Getty).

Hậu vệ này có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của Saudi Pro League với đối thủ đáng gờm Al Ittihad tại Al Awaal Park vào ngày 27/5. Một tin vui nữa là Laporte cũng sẽ có mặt trong đội hình của Luis Castro trong trận chung kết King Cup of Champions với Al Hilal.  

Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh trong 3 trận đấu tiếp theo sẽ là một đòn giáng nặng nề đối với Al Nassr. Đáng chú ý, Laporte không đơn độc vì Luis Castro sẽ không thể chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo. 

Luis Castro vẫn chưa thể dẫn dắt Cristiano Ronaldo và Al Nassr

Theo Essentially Sports,  Al Nassr một lần nữa sẽ vắng mặt  HLV người Bồ Đào Nha trong trận đấu sân khách sắp tới với Al Akhdoud. Nguyên nhân liên quan đến bệnh tật; khi hạn chế đi lại xuất phát từ vấn đề sức khỏe gần đây sẽ khiến Castro không thể tham dự trận đấu tiếp theo.

Cựu HLV Shakhtar Donetsk đã trải qua một cuộc phẫu thuật phổi nhỏ vào giữa tháng 4 sau khi gặp vấn đề về hô hấp.

image-2023-07-06t211110448-1715154836.jpg
 
 
Luis Castro cũng không thể tham gia trận đấu sắp tới cùng Al Nassr (Ảnh: Getty).

Trong khi Luis Castro chọn chỉ đạo các trận đấu khi Al Nassr đá trên sân nhà, trách nhiệm quản lý đội trong các trận đấu sân khách thuộc về Vitor Severino, trợ lý huấn luyện viên đầu tiên của câu lạc bộ.

Ngoài việc không có được sự phục vụ của Castro, khả năng đối phó với sự vắng mặt của Aymeric Laporte vẫn là một điểm đáng quan tâm.