Al Nassr tiếp tục ôm hận trước Al Hilal trong ngày Ronaldo tái xuất

(Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Hilal) - Al Nassr trong ngày ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo trở lại đã không thể làm nên chuyện trước đội đầu bảng Saudi Pro League Al Hilal.

Trong trận đấu giao hữu đáng chú ý giữa Al Nassr vs Al Hilal rạng sáng ngày 9/2 theo giờ Việt Nam, dù chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu song 2 đội đều cho thấy được quyết tâm giành chiến thắng trong màn đối đầu lần này. 

Thực tế, những cơ hội rõ rệt đã được tạo ra ngay ở những phút đầu tiên khi ngôi sao Sergej Milinkovic Savic mở tỷ số ngay ở phút thứ 17. Tỷ số là 1-0 cho Al Hilal. Nhận đòn giáng mạnh ngay từ sớm, Al Hilal tiếp tục tạo ra thế trận lấn lướt và bàn thắng thứ 2 đã tới ngay sau hơn 10 phút nữa, Al Dawasari là tác giả của bàn thắng thứ 2. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

hasil-al-hilal-vs-al-nassr-di-laga-uji-coba-cristiano-ronaldo-dkk-tumbang-0-2-lrfjnpu7ge-1707434327.jpg
Ronaldo có một trận đấu khó khăn trong ngày trở lại.

Bước sang hiệp 2, Al Nassr thực hiện nhiều sự thay đổi nhằm giữ chân các trụ cột cho giai đoạn quan trọng của mùa giải. Với lẽ đó, những cơ hội được Al Nassr tạo ra trong những phút sau đó là không quá đáng chú ý, điểm nhấn lớn nhất cũng tới từ việc ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ vàng.

Với Al Hilal, đội bóng này cũng chủ động rút ra những trụ cột nhằm bảo toàn tỷ số. Về những phút cuối cùng, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra và trận đấu kết thúc chung cuộc với tỷ số 2-0 nghiêng về Al Hilal.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ AL NASSR VS AL HILAL

[shortcode type="EventDetail" id="1"]al-nassr-sau-vs-al-hilal-sau|44Ha1DD9[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]al-nassr-sau-vs-al-hilal-sau|44Ha1DD9|lineups[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]al-nassr-sau-vs-al-hilal-sau|44Ha1DD9|statistics[/shortcode]