Alcaraz ăn mừng lừng lững như ngôi sao của Real Madrid

Ngôi sao của làng quần vợt Carlos Alcaraz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Jude Bellingham của Real Madrid sau chiến thắng ở tứ kết US Open.

Ngôi sao Carlos Alcaraz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Jude Bellingham sau chiến thắng ở tứ kết US Open. Alcaraz đã vượt qua Alexander Zverev với chiến thắng tuyệt đối 3-0 để tiến vào bán kết.

Kết thúc trận đấu, Alcaraz - một fan cứng của Real Madrid đã thực hiện màn ăn mừng bàn thắng đặc trưng của Bellingham. Cầu htur người Anh đã có 6 lần khác nhau ăn mừng với tư thế dang rộng hai tay cho Real, bao gồm cả bàn thắng vào phút cuối trước Getafe vào cuối tuần trước.

Bellingham đã nhanh chóng phản hồi Alcaraz trên mạng xã hội cùng lời cổ vũ: “Hãy tiếp tục tiến lên nhé anh bạn".

Alcaraz ăn mừng lừng lững như ngôi sao của Real Madrid 323620
Alcaraz ăn mừng theo Bellingham.
Alcaraz ăn mừng lừng lững như ngôi sao của Real Madrid 323621

Bellingham đang có phong độ rất cao trong màu áo Los Blancos kể từ khi gia nhập CLB với giá 88,5 triệu Bảng từ Borussia Dortmund vào mùa hè này. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hiện đang đứng đầu La Liga và Bellingham là nhân tố nổi bật nhất, với 5 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo. Lúc này Jude đang hội quân cùng tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024.

Được biết, tay vợt 20 tuổi người Tây Ban Nha là một người hâm mộ nhiệt thành của Real Madrid. Alcaraz bây giờ sẽ đối đầu với hạt giống số 3 Daniil Medvedev ở bán kết US Open trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải đấu này.

Cặp đấu còn lại ở bán kết sẽ là trận đấu giữa hạt giống số 2 Novak Djokovic và Ben Shelton. Người hâm mộ làng banh nỉ đang hy vọng được chứng kiến thêm một trận chung kết trong mơ giữa Carlos Alcaraz và nhà vô địch Grand Slam 23 lần Novak Djokovic.

Không tham dự US Open năm ngoái, Djokovic không có điểm nào để bảo vệ, trong khi nhà đương kim vô địch người Tây Ban Nha chịu áp lực phải bảo vệ 2.000 điểm ở giải lần này. Vị trí số 1 thế giới vào cuối năm cũng sẽ được định đoạt ở giải đấu này.