Ancelotti bật khóc khi mất 1 ngôi sao trong đội hình Real

Casemiro tiết lộ Ancelotti đã khóc khi tiền vệ này rời Real để chuyển đến Manchester United.

Casemiro rời Real Madrid để đến Manchester United vào mùa giải trước, sau gần một thập kỷ gắn bó với gã khổng lồ La Liga. Casemiro đã tiết lộ về việc anh rời đi và dường như nó đã diễn ra đầy cảm xúc.

Sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ năm tại Paris trước Liverpool, cầu thủ người Brazil đã kết thúc mối quan hệ kéo dài 9 năm với Los Blancos.

Casemiro cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để rời Santiago Bernabeu, nơi anh đã giành được mọi danh hiệu. Theo MARCA, Casemiro nói: "Tôi đã giành được mọi thứ. Không phải là tôi không tiếp tục cố gắng mà là tôi muốn những điều mới. Họ không để tôi rời đi dễ dàng như vậy, nhưng tôi muốn học một ngôn ngữ mới, chơi ở một giải đấu khác. Man United đã cư xử rất tốt ngay từ ngày đầu tiên."

“Tôi quyết định ra đi một thời gian sau khi vô địch Champions League. Tôi đã thấy rằng thời gian của tôi ở Madrid đã kết thúc, tôi đã ở độ tuổi thích hợp để ra đi, tôi muốn tiếp tục phát triển. Quyết định này không hề dễ dàng chút nào, mọi người yêu mến tôi.”

Casemiro không quên nhắc đến Ancelotti trong câu chuyện của mình: " Tôi nhớ hôm đó là thứ Sáu và hầu hết mọi thứ đã hoàn tất; thứ duy nhất còn thiếu là chữ ký của tôi và tôi chỉ phải kiểm tra y tế."

“Tôi đã đến nói chuyện với Ancelotti vì lẽ ra tôi phải tập luyện, nhưng tôi không thể tập luyện vì vụ chuyển nhượng sắp xảy ra. Mọi người biết việc chuyển nhượng đã xong nhưng tôi vẫn phải có mặt ở đó. Vì vậy tôi đến nói chuyện với Ancelotti và ông ấy đã biết tôi sắp rời đi. Tôi bước vào văn phòng của ông ấy và khi ông ấy quay lại, tôi thấy ông ấy đang khóc."

“Tại sao ông lại khóc? Không được, ông không được khóc. Và Carlo nói với tôi rằng anh ấy không muốn tôi rời đi và ông ấy rất quý tôi...trong khoảnh khắc đó, tôi đã nghi ngờ việc đến MU vì tôi nhận ra có bao nhiêu người yêu mến tôi ở đây. Nhưng tôi đã cam kết rồi, tôi đã hứa với Man United và lời nói của tôi quan trọng hơn bất cứ điều gì. Nhưng cảm giác đó chỉ là khoảnh khắc mà thôi."

2-1713521730.jpg
Ancelotti đã khóc khi Casemiro rời đi (Nguồn: Internet)

Casemiro đã ký hợp đồng với Manchester United với giá 70 triệu Bảng, một bản hợp đồng 4 năm với tùy chọn thêm 1 năm.

Trong năm đầu tiên gắn bó với MU, Casemiro đã cho thấy giá trị của mình. Anh giúp tuyến giữa MU trở nên chắc chắn hơn. Casemiro cùng MU về đích vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh và ghi 1 bàn thắng giúp Quỷ đỏ lên ngôi tại Carabao Cup.

Mùa giải hiện tại, Casemiro đã gặp rất nhiều khó khăn vì chấn thương hành hạ. Casemiro đang đứng trước nguy cơ phải rời MU vào mùa hè này khi đã có những sự quan tâm từ đội bóng đến từ Ả Rập Saudi.

Ancelotti lần thứ 10 vào bán kết cúp C1 (Nguồn: OneFootball)