Andre Onana: “MU chắc chắn sẽ tốt hơn vào mùa giải tới”

Chia sẻ trên trang chủ Manchester United, thủ thành Andre Onana đã trải lòng về một mùa giải khó khăn cùng Quỷ đỏ.

Andre Onana cùng Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa giải 2023/24. Quỷ đỏ đã chính thức hết cơ hội góp mặt tại Champions League mùa tới và đang phải cạnh tranh cho tấm vé tham dự Europa League.

Chia sẻ trên trang chủ Manchester United, thủ thành Onana đã lên tiếng trải lòng về mùa giải khó khăn cùng Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1996 cho hay:

“Đây là một mùa giải thực sự khó khăn với tất cả chúng tôi, ở cả phương diện cá nhân lẫn tập thể. Nhưng chúng tôi luôn phải giữ thái độ tích cực. Chúng tôi đã để tuột mất vé dự cúp châu Âu trong trận đấu với Burnley. Toàn đội sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc này”.

“Nếu bạn đặt mọi thứ lên bàn cân, bạn có thể nói về rất nhiều điều, như chấn thương, chất lượng cầu thủ, về sự thiếu may mắn của đội bóng. Nhưng chúng tôi là Manchester United, chúng tôi là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi không thể lấy đó làm lý do”.

Andre Onana trong màu áo Man United. Ảnh: Internet

“Chúng ta phải giữ thái độ tích cực nhất. Trận đấu tuần trước đã kết thúc. Hãy suy nghĩ tích cực lên, nếu đây không phải một mùa giải như ý, tôi chắc chắn rằng Man United sẽ tốt hơn ở mùa giải tới”.

“Tôi không nghĩ các đồng đội của mình hài lòng với tình thế hiện tại bởi tôi biết ai trong số họ cũng muốn giành chiến thắng. Khi chúng tôi bắt đầu mùa giải, chúng tôi đã trao đổi trong phòng thay đồ về việc chiến đấu cho mọi danh hiệu. Nhưng khi các vấn đề xảy ra, chúng ta phải giải quyết tình thế hiện tại”.

“Trước mắt chúng tôi có một trận chung kết đáng chờ đợi và chúng tôi cũng còn một vài trận đấu nữa tại Ngoại hạng Anh. Toàn đội sẽ cố gắng để kết thúc mùa giải một cách xứng đáng nhất”.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Man United chỉ đang chiến đấu cho vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 54 điểm, kém 6 điểm so với mục tiêu đề ra. Trước mắt, thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn còn 4 trận đấu tại giải quốc nội, lần lượt chạm trán Crystal Palace, Arsenal, Newcastle và Brighton. Để cán đích trong top 5 đội mạnh nhất, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đồng thời hy vọng 2 CLB xếp trên là Tottenham và Newcastle cùng sảy chân.