Ánh Viên thách đấu bơi sông Hồng với nam TikToker triệu view

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao với thông tin cựu tuyển thủ bơi lội quốc gia Nguyễn Thị Ánh Viên đã gửi lời mời thách đấu bơi sông Hồng tới một tài khoản TikTok có tên Bệu Bé Bỏng.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao với thông tin cựu tuyển thủ bơi lội quốc gia Nguyễn Thị Ánh Viên đã gửi lời mời thách đấu bơi sông Hồng tới một tài khoản TikTok có tên Bệu Bé Bỏng.

Được biết, TikToker này sở 300.000 người theo dõi, thường xuyên chia sẻ những video về quá trình tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Anh còn khiến dân tình ngưỡng mộ với sức khỏe thể chất đáng kinh ngạc

Hồi tháng 3 vừa qua, Ánh Viên có đăng tải một bức ảnh cô đang có mặt tai Hà Nội và thực hiện thử thách bơi sông Hồng. Bài đăng nhận được lượng tương tác khủng, và các bình luận liên tục réo tên "Bệu Bé Bỏng" với mong muốn cả hai có thể so tài với nhau.

5862ace2f6e957b70ef8-1715160397.jpg
Ánh Viên gửi lời mời giao lưu bơi sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng

Ngay sau đó, Ánh Viên đã gửi đôi lời đến TikToker, ngỏ ý muốn được "giao lưu" thực hiện thử thách bơi sông Hồng theo mong muốn của cộng đồng mạng. Cô viết: "Chào anh Bệu. Em là Ánh Viên, sắp tới em có dự định đến Hà Nội vào ngày 13/5/2024. Em đã xem các clip của anh và thật sự ấn tượng bởi năng lượng và sự dễ thương. Vì vậy, em muốn có cơ hội gặp anh và giao lưu bơi tại sông Hồng. Em rất mong được kết nối cùng anh trong chuyến đi Hà Nội lần này".

Nam tiktoker tỏ ra vô cùng hào hứng và chia sẻ lên trang cá nhân cuộc hội thoại này. Anh vui vẻ chấp nhận lời mời và đang tích cực tập luôn chuẩn bị cho cuộc đọ sức đặc biệt này.

Trong suốt những năm tháng huy hoàng trong sự nghiệp, Ánh Viên đã mang lại nhiều thành tích cho bơi lội Việt Nam. Cô vinh dự là nữ kình ngư đầu tiên của thể thao Việt Nam có 3 lần liên tiếp tham dự Olympic.

Bên cạnh đó, Ánh Viên cũng là gương mặt mang về nhiều huy chương vàng cho Việt Nam tại các kỳ SEA Games. Tính đến hiện tại, kình ngư 1996 này đã giành được tổng cộng 25 huy chương vàng. Ánh Viên cũng từng tỏa sáng tại giải Olympic trẻ năm 2014 với tấm HCV tại bộ môn 200m hỗn hợp.