Antony sắp thoát nạn nhờ động thái mới của nạn nhân

Antony đang đối mặt với cáo buộc từ 3 người phụ nữ nhưng tình hình đã không còn căng thẳng như ban đầu.

Thời gian qua, Antony đã bị bạn gái cũ và 2 người phụ nữ khác đệ đơn kiện vì tội bạo hành. Dù anh phủ nhận toàn bộ các cáo buộc, nhưng MU vẫn thông báo sẽ cho Antony tạm ngưng mọi hoạt động với đội một để phục vụ quá trình điều tra.

Bạn gái cũ Gabriela Cavallin tố Antony hành hung cô 4 lần, vụ việc đang bị cảnh sát ở Sao Paulo và Manchester điều tra. Antony đã phủ nhận mọi hành vi sai trái, chưa bị bắt hay buộc tội.

Người thứ hai tố cáo anh là Ingrid Lana, một nhân viên ngân hàng 33 tuổi. Cô nói trong một cuộc phỏng vấn với Record TV ở Brazil rằng Antony đã hành hung cô vào tháng 10/2022 và suýt ảnh hưởng đến tính mạng của cô.

Vụ kiện thứ ba liên quan đến sinh viên Rayssa de Freitas. Cô khai rằng cô đã phải điều trị tại bệnh viện sau một sự cố vào tháng 5/2022 do bị Antony và Mallu Ohana (vợ cũ của cầu thủ Brazil Dudu) tấn công trên chiếc Land Rover của Antony.

Antony sắp thoát nạn nhờ động thái mới của nạn nhân 328414
Antony vẫn đang nghỉ thi đấu và tập luyện vô thời hạn. Ảnh: Getty.

Nhưng The Telegraph đưa tin rằng vụ án thứ ba liên quan đến Rayssa de Freitas đã được rút lại theo yêu cầu của nạn nhân. Đơn kiện gửi đến Phòng Cảnh sát Dân sự Sao Paulo đã được rút lại toàn bộ. 

Manchester United không biết về sự tồn tại của thông tin này cho đến khi truyền thông Brazil đưa tin vào đầu tháng 9. Vụ việc đã xảy ra trong ba tháng trước khi anh chuyển đến Old Trafford với mức giá 85 triệu Bảng.

Antony đã thi đấu hai mùa giải tại Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, trước khi gia nhập MU. Trước đó CLB đã tiến hành kiểm tra, thẩm định liên quan đến vụ chuyển nhượng nhưng họ không điều tra được chứng cứ nào liên quan đến các vụ cáo buộc này.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ