Arsenal đàm phán chiêu mộ tiền đạo ghi 12 bàn mùa này, hợp đồng 5 năm

Nhằm củng cố hàng công, Arsenal được cho là đang đàm phán với cựu tiền đạo của Bayern Munich - Joshua Zirkzee.

Theo Mirror, đội bóng phía bắc London sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng. Nguồn tin trên cho biết thêm rằng Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 51,6 triệu Bảng để đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

Tiền đạo 22 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải này khi ghi 12 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường. Hơn nữa, Pháo thủ đang phải vật lộn với việc ghi bàn từ các tiền đạo trung tâm, điều này có thể khiến đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt càng muốn đẩy nhanh việc chiêu mộ Zirkzee.

joshua-zirkzee-bologna-fc-2022-23-1684246434-107182-1714029516.jpg
 
 
Arsenal muốn chiêu mộ Joshua Zirkzee của Bologna (Ảnh: Getty).

Gabriel Jesus cho thấy sự vô duyên trước khung thành trong suốt mùa giải, anh chỉ ghi được 4 bàn thắng ở Premier League. Trong khi đó, HLV Arteta hiếm khi chuyển sang sử dụng Eddie Nketiah và ưu tiên tiền vệ Kai Havertz ở vị trí số 9 ảo khi Jesus vắng mặt.

Giữa những vấn đề trên, Zirkzee có cơ hội chuyển đến Emirates và khẳng định năng lực của mình với tư cách là người đá chính ở đội một. Hơn nữa, đây sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ U21 Hà Lan.

The Gunners đang thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay và thậm chí đã lọt vào tứ kết UEFA Champions League. Mikel Arteta và các học trò hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ hai là Liverpool 3 điểm và hơn Manchester City 4 điểm - đội đã chơi ít hơn 2 trận.

Fabregas nói về Arsenal: 'Năm ngoái họ gặp khó khăn trong những khoảnh khắc như thế này, nhưng họ đã trưởng thành' (Nguồn: OneFootball).