Arsenal tiết lộ kế hoạch ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

Arsenal đã công bố kế hoạch tổ chức một cuộc diễu hành xe buýt mui trần nếu họ lên ngôi vô địch Premier League sau hai tuần nữa.

Arsenal sắp kết thúc cuộc đua vô địch Premier League 2023/24 đầy gay cấn với Manchester City. Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng, hơn đội bóng của Pep Guardiola 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Nhiều khả năng nhà vô địch sẽ chỉ lộ diện vào ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên theo Daily Mail, Arsenal hiện đã lên lịch tổ chức lễ diễu hành ăn mừng dù mùa giải chưa kết thúc.

Bất chấp việc đang dẫn đầu Premier League nhưng Arsenal không nắm quyền tự quyết vì họ vẫn cần Man City đánh mất điểm ở ít nhất một trong ba trận cuối cùng của mùa giải, trước Fulham, Tottenham hoặc West Ham. Mặc dù kế hoạch diễu hành cúp của Arsenal có thể còn sớm nhưng chúng là cần thiết vì nhiều yêu cầu vận hành, bao gồm cả thông báo đóng đường, phải được sắp xếp từ trước. Với khả năng cuộc đua vô địch sẽ kéo dài đến ngày cuối cùng, 24 giờ sẽ không đủ thời gian để giải quyết vấn đề.

skysports-arsenal-martin-odegaard-6509490-1715284580.jpg
 
 
Arsenal chuẩn bị sẵn kế hoạch ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 20 năm (Ảnh: Getty).

Cũng theo báo cáo của Daily Mail, cuộc diễu hành cúp của Arsenal dự kiến ​​​​vào thứ Hai, ngày 20 tháng 5. Lễ ăn mừng sẽ bắt đầu tại SVĐ Emirates lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương) trước khi thực hiện chuyến đi qua Tòa thị chính Islington và quay trở lại sân vận động.

Vào ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải, Manchester City sẽ tiếp West Ham trong khi Arsenal tiếp đón Everton. Nếu mọi kết quả cho đến lúc đó diễn ra như ý muốn và họ giành chiến thắng vào ngày thi đấu cuối cùng, Pháo thủ sẽ ăn mừng chức vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04.

Arteta hài lòng với Găng tay vàng của David Raya: 'Tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh' (Nguồn: OneFootball).