'Bậc thầy phòng ngự' đã phải bất lực trước Mason Greenwood

Tiền đạo Antoine Griezman thừa nhận Atletico Madrid đã gặp khó khăn trong việc kiềm tỏa Mason Greenwood trong trận hòa 3-3 hôm thứ Ba với Getafe ở La Liga.

Antoine Griezmann đã có những lời khen ngợi đối với Mason Greenwood sau khi tiền đạo này lại tỏa sáng giúp Getafe trong trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước Atletico Madrid ở La Liga diễn ra rạng sáng ngày 20/12 theo giờ Việt Nam.

Griezmann nói với DAZN : "Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều với 10 người. Thật xấu hổ khi Savic phạm lỗi tới 2 lần và bị đuổi khỏi sân. Dù đã chơi rất cố gắng nhưng Greenwood đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, đội bóng đã không thể ngăn cản anh ấy ở cuối trận và hai bàn thắng đã đến." 

Đoàn quân HLV Diego Simeone nắm lợi thế lớn khi dẫn trước 3-1 nhưng thẻ đỏ của Stefan Savic là bước ngoặt của trận đấu và Getafe đã có liền 2 bàn thắng ở những phút cuối để ấn định tỷ số 3-3. Thế nhưng không thể phủ nhận được rằng Atletico Madrid khi chơi phòng ngự là một đội bóng khó chịu như thế nào.

mas-1703072108.jpg
Griezmann thừa nhận Greenwood đã gây khó khăn cho Atletico. Nguồn: Getty

Với cá nhân Greenwood, đây không phải là lần đầu cầu thủ người Anh có màn trình diễn ấn tượng như vậy. Chân sút sinh năm 2001 đã ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 cho Getafe trước Sevilla ở vòng đấu trước đó. Greenwood đã đá chính 11 trong số 18 trận La Liga của Getafe mùa này và sẽ đặt mục tiêu tiếp tục thi đấu khi nỗ lực tìm kiếm lại phong độ đỉnh cao từng thể hiện tại Man United.

Getafe đã nói rõ rằng muốn Greenwood ở lại lâu dài, tuy nhiên Manchester United dự kiến ​​​​sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này ít nhất là cho tới hết mùa giải năm nay. Việc hết cửa quay lại Old Trafford khiến cho nhiều đội bóng lớn tại Tây Ban Nha quan tâm tới cầu thủ này, nổi bật trong số đó có 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid.

Getafe của Mason Greenwood vào vòng 3 Copa del Rey. Nguồn: Onefootball