Barca tăm tia tiền vệ của Arsenal

Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm nay.

Blaugrana đang cần một trụ cột vững chắc ở tuyến giữa, trước việc đặt cược vào thương vụ Oriol Romeu đã không thành công như mong đợi, cộng thêm những hạn chế tài chính, khó có khả năng họ sẽ chi được nhiều tiền vào vị trí này. Do đó, Barcelona chuyển sự quan tâm đến nhóm cầu thủ tự do, và tiền vệ Jorginho của Arsenal đã lọt vào mắt xanh của họ như một lựa chọn đầy tiềm năng.

Khi hợp đồng của Jorginho với Arsenal kết thúc vào cuối mùa giải, tuyển thủ người Ý sẽ trở thành cầu thủ tự do. Với việc hiện không có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào diễn ra giữa Pháo thủ với Jorginho, Barcelona đang có cơ hội lớn để sở hữu chữ ký của cầu thủ này. 

Tờ SPORT đưa tin, sự kiên nhẫn của Jorginho với đội bóng ở London đang dần giảm đi. Arsenal chưa hề có động thái nào để bắt đầu các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, chính vì thế người đại diện của Jorginho đã gợi ý rằng anh có thể xem xét các đề xuất mới cho mùa giải tiếp theo.

ars-1711611715.JPG
Jorginho và Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Một điều cần phải chú ý nữa là Barca không phải điểm đến hoàn toàn xa lạ với tiền vệ 32 tuổi, khi đội bóng này đã liên lạc và tiếp xúc với người đại diện của anh - Joao Santos trong vài mùa giải gần đây.

Hai bên thậm chí còn có những cuộc gặp gỡ, trong đó có cuộc gặp với Mateu Alemany - giám đốc thể thao của Barcelona, để thảo luận về khả năng Jorginho gia nhập Barcelona, ​​tuy nhiên, cuối cùng những cuộc thảo luận này chưa thể dẫn đến bất kỳ thỏa thuận nào vào thời điểm đó.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, người đại diện của Jorginho - Joao Santos đã đề cập đến tương lai của cầu thủ người Ý: "Chúng tôi sẽ bắt đầu đàm phán với Arsenal về việc bản hợp đồng của anh ấy sẽ hết hiệu lực vào tháng Sáu. Đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi hiện tại. Arsenal là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi sẽ xem liệu họ cần anh ấy cho mùa giải tới hay không."

jorginho-1711611715.jpg
Tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè.

Dù vậy, Santos cũng đã nhiều lần bày tỏ sự háo hức của Jorginho nếu được chơi ở La Liga, đặc biệt là trong màu áo của nhà Đương kim vô địch.

Về phần mình, giám đốc thể thao của Barca - Deco tin rằng Jorginho sẽ là một bản hợp đồng ngắn hạn lý tưởng với kinh nghiệm phong phú và mức giá hợp lý so với thị trường. 

Tuy bây giờ ưu tiên của tiền vệ người Ý là tiếp tục chơi cho Pháo Thủ, nhưng trong trường hợp hai bên không đạt được một thỏa thuận gia hạn, đội bóng xứ Catalunya có thể tận dụng cơ hội này để mang anh về Nou Camp vào mùa giải tới.