Bắt chước đội trưởng Bruno, cầu thủ MU nhận ngay cái kết đắng lòng

Hậu vệ Diogo Dalot của Man United đã bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối cùng của trận derby nước Anh giữa Liverpool vs MU.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League giữa Liverpool và MU diễn ra tối 17 và rạng sáng 18/12 theo giờ Việt Nam, hậu vệ Diogo Dalot đã phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối cùng của trận đấu và phải rời khỏi sân. Đáng chú ý, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải nhận 2 tấm thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng chưa đầy 10 giây.

Sau tình huống tranh chấp bóng với Mohamed Salah, bóng đã đi hết đường biên dọc và các trọng tài cho rằng Liverpool được hưởng tình huống ném biên. Dalot đã không hài lòng với quyết định đó và phản ứng với trọng tài và phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên. Dù vậy, anh tiếp tục phàn nàn vì tấm thẻ vàng của mình và Michael Oliver đã không do dự mà rút thêm một tấm thẻ vàng nữa và thành 1 chiếc thẻ đỏ. 

oliver-1702841885.jpg
Diogo Dalot nhận 2 tấm thẻ vàng chỉ trong vòng vài giây. Nguồn: Getty

Đây là tình huống mà các trọng tài đã làm đúng theo luật khi lỗi phản ứng hoàn toàn có thể dẫn tới một tấm thẻ phạt. Tiền vệ Bruno Fernandes ở vòng đấu vừa qua cũng đã phải vắng mặt ở trận đấu này chính là vì lý do tranh cãi với trọng tài, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận đủ số thẻ vàng.

May mắn là trận đấu khi đó đã bước vào những phút bù giờ nên MU đã không phải trả giá và rời Anfield với 1 điểm quý giá. Với kết quả này, MU dù vẫn xếp ở vị trí thứ 7 nhưng họ đã đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 2 trên BXH sau vòng 17.

Nhìn chung, đó là trận đấu mà MU đã chơi phòng ngự chắc chắn. Sự tập trung tới từ trung vệ Varane đã kéo tinh thần rất nhiều của các đồng đội từ đó không lặp lại trận thua muối mặt như ở mùa giải trước. Đó cũng sẽ là chất xúc tác để họ hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Erik ten Hag ca ngợi Anfield bất chấp thất bại vừa qua: 'Một nơi tuyệt vời để đến'. Nguồn: Onefootball