Bất ngờ với thân thế khủng của vệ sĩ được Beckham chọn bảo vệ Messi

Người hâm mộ luôn thấy Messi có một vệ sĩ luôn đi theo sau nhưng ít người biết về thân thế của anh.

Messi đang thi đấu vô cùng thăng hoa trong màu áo của Inter Miami, không còn lời nào để diễn tả về màn trình diễn của ngôi sao người Argentina. Anh đã cùng Inter Miami giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử, chưa dừng lại ở đó Messi còn giúp Inter Miami vào đến trận chung kết thứ 2 chỉ trong vòng vỏn vẹn một tháng.

Huyền thoại Barca đang tạo ra một cơn cuồng phong tại Mỹ, rất nhiều người hâm mộ đã phát điên vì anh. Lường trước được điều đó Inter Miami đã phải làm mọi cách đảm bảo an toàn cho ngôi sao người Argentina. Beckham đã đích thân tuyển chọn cho Messi vệ sĩ có tên Yassine Chueko, bảo vệ Messi như hình với bóng.

Được biết Chueko là một cựu Hải quân Mỹ, có kinh nghiệm chiến đấu ở cả Iraq và Afghanistan, có chuyên môn về võ thuật, taekwondo, quyền anh và từng tham gia một số trận đấu MMA. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi luôn thấy một người đàn ông với thân hình lực lưỡng dõi theo Messi dù ngôi sao này làm bất kỳ việc gì, từ trên sân tập, khi thi đấu, xuống xe bus, trong đường hầm,...

Bất ngờ với thân thế khủng của vệ sĩ được Beckham chọn bảo vệ Messi  318092
Messi luôn được bảo vệ 24/24 tại Inter Miami (Nguồn: Getty)

Giải thích cho việc trên là do tình trạng an ninh sân cỏ ngày một phức tạp, những kẻ mạo danh đã gia tăng trong những năm gần đây và với thân thế của Messi điều đó càng trở nên khó đoán. Để bảo vệ tốt nhất cho ngôi sao số 1 đội bóng Inter Miami đã chuẩn bị rất kỹ càng.

Chàng vệ sĩ của Messi luôn làm việc hết công suất, anh đi dọc theo đường biên theo dõi từng cử chỉ của Messi, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên anh chàng vệ sĩ này sẽ ngay lập tức chạy lại để bảo vệ Messi khỏi những nguy hiểm xung quanh.

Messi được vệ sĩ bảo vệ như hình với bóng (Nguồn: Internet)

Cam kết của Inter Miami đối với sự an toàn của Messi đã được đồng sở hữu Jorge Mas xác nhận. Ông nói: "An ninh rõ ràng sẽ được tăng cường, cầu thủ sẽ được đưa vào, đi qua một đường hầm. Tất cả các bảo mật đó đều đã được chuẩn bị cho cả sân nhà và sân khách."

Thời gian tới việc bảo vệ Messi có lẽ sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều, Inter Miami chuẩn bị bước vào trận chung kết tiếp theo ở giải đấu lâu đời nhất nước Mỹ, đối thủ của họ sẽ là câu lạc bộ Houston Dynamo.

Messi huyền thoại trong màu áo Barca (Nguồn: Getty)