Bayern thua đậm, Tuchel đưa ra phán quyết làm MU run rẩy

MU có lẽ phải cảnh giác khi HLV Thomas Tuchel yêu cầu Bayern Munich phải phản ứng mạnh mẽ sau trận thua 5-1 trước Eintracht Frankfurt.

Bayern Munich vừa nhận thất bại đầu tiên ở Bundesliga trước Eintracht Frankfurt với tỉ số sốc 5-1 vào hôm qua 9/12. Kết quả này khiến thầy trò HLV Thomas Tuchel kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 3 điểm trên BXH.

Theo SPORT1, HLV Tuchel chia sẻ sau trận: “Chúng tôi đã đánh giá thấp mức độ nguy hiểm của tình huống và đã hoàn toàn để thua trận đấu từ rất sớm. Tôi có niềm tin vào đội của mình. Bây giờ có trách móc mọi chuyện cũng chẳng ích gì. Hãy trở lại vào trận đấu tiếp theo, ở Old Trafford. Chúng tôi cần một phản ứng từ đội bóng".

Trong khi đó, tiền vệ trung tâm Leon Goretzka cũng đồng ý với quan điểm của HLV Tuchel và anh mong các cầu thủ của Bayern sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. 

“Đó là vẻ đẹp của bóng đá. Mọi chuyện có thể sụp đổ nhanh chóng. Đối với chúng tôi, nhất định phải cho thấy phản ứng trong trận gặp MU.

Đó là trọng tâm của chúng tôi bây giờ. Bây giờ là lúc để hồi phục tinh thần và thể hiện một bộ mặt khác vào thứ Ba, để lấy lại sự tự tin".

kane-1702203785.jpg
MU và Bayern sẽ đối đầu ở lượt trận cuối cùng ở vòng bảng.

MU và Bayern Munich sẽ đối đầu ở lượt trận cuối cùng của bảng A Champions League tại Old Trafford. Quỷ đỏ cũng vừa nhận thất bại bạc nhược trước Bournemouth ngay trên sân nhà. 

Thầy trò Erik ten Hag đã phải chịu thất bại thứ tư trên sân nhà tại Premier League trong mùa giải 2023–24.  Ten Hag nhận lỗi về trận thua sốc đồng thời thừa nhận các cầu thủ của ông không đủ tốt để thi đấu ổn định.

MU đã thua trận thứ 11 sau 23 trận mùa này, và đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Họ đứng cuối bảng A và sẽ buộc phải thắng Bayern, đồng thời cặp đấu còn lại có tỉ số hòa mới có thể đi tiếp. Song để cả hai điều kiện này cùng đạt được là một nhiệm vụ quá khó, khi việc thắng Hùm xám lúc này vốn đã không dễ dàng.