Belal Muhammad bực bội vì sự trì hoãn của Leon Edwards

Belal Muhammad tin rằng nhà vô địch hạng bán trung Leon Edwards và đội của anh đang tìm cách trì hoãn trận tái đấu.

Quản lý của Edwards, Tim Simpson, đã xác nhận với Ariel Helwani rằng Khamzat Chimaev, Islam Makhachev và Shavkat Rakhmonov là ba cái tên được đề xuất cho vị trí tranh đai tại UFC 300 – mặc dù đội ngũ của Leon có hỏi về trường hợp của Muhammad. Sau khi không thể sắp xếp được trận đấu nào, Simpson nói anh kỳ vọng Muhammad sẽ là đối thủ tiếp theo.

Belal Muhammad (23-3 MMA, 14-3 UFC) đang có chuỗi 10 trận đấu gần nhất bất bại và đang rất chán phải chờ đợi cơ hội của mình.

Belal Muhammad rất nóng lòng được tái đấu với Leon Edwards. Ảnh: MMA Fighting

“Họ giống một team giả tạo nhất mà tôi từng thấy trong đời, tôi chưa từng thấy ai nói dối nhiều đến vậy hay cố tỏ vẻ rằng họ không sợ.

Các bạn cũng đã nghe việc huấn luyện viên của Leon gọi cho Gilbert Burns sau khi tôi thắng anh ta. Mọi người cũng biết chuyện anh trai của Leon kêu gọi một trận đấu với Conor McGregor. Họ đang cố tìm mọi lý do để né tránh tôi. Rõ ràng là như thế & các fan cũng đã bắt đầu nhận ra điều đó. Leon và quản lý của anh ta đều cố trốn tránh.

Khi Leon phải thông qua tất cả những người đó để đưa ra thông báo, điều đó cho tôi biết Leon là kẻ hèn nhát đang núp đằng sau đám người đó. Leon là nhà vô địch thế giới, vậy hãy đấu với người xuất sắc nhất hạng cân đang xếp ngay dưới anh ta. Tôi đang có chuỗi trận thắng dài nhất hạng cân và là người đánh bại tất cả những gã khác. Tôi biết mình là võ sĩ xuất sắc nhất thế giới, và hắn cũng biết điều đó. Leon đang cố gắng tránh trận đấu này vì tôi là đối thủ khó khăn nhất cho hắn ta và hắn chỉ đang cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để giữ chiếc đai càng lâu càng tốt."

Muhammad và Edwards (22-3 MMA, 14-2 UFC) đã đối đầu nhau trước đó trong một trận đấu có kết quả No Contest vào tháng 3 năm 2021, khi Edwards vô tình chọc mắt Muhammad và khiến anh ta không thể tiếp tục.

“Tôi ghét hắn ta,” Muhammad nói. “Chúng đang cố gắng né tránh tôi. Hắn ta cố gắng làm điều đó bằng việc hạ thấp thành tích của tôi và nói rằng tôi không xứng đáng, tôi chưa bao giờ từng có title shot – những thứ đó chỉ làm tôi tức giận & căm thù hắn ta, và tôi không thể đợi được ngày chạm mặt Leon.”