Bellingham 'châm biếm' người hùng của Real trước Bayern

Tiền vệ Jude Bellingham đã không ngần ngại thể hiện sự vui đùa với tiền đạo Joselu, tiền đạo đã tỏa sáng giúp Real xuất xắc đánh bại Bayern Munich trong trận bán kết lượt về Champions League.

Joselu chắc chắn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong trong chiến thắng của Real Madrid trước Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League. Mặc dù chỉ là phương án dự phòng cho những người đồng đội, thế nhưng Joselu vẫn khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ với cú đúp bàn thắng vào lưới Bayern Munich, qua đó giúp Real Madrid thoát hiểm ngoạn mục và đặt chân tới trận chung kết Champions League năm nay.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Jude Bellingham đã không giấu nỗi niềm hạnh phúc và hết lời ca ngợi người hùng Joselu. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Mùa giải này, chúng ta đã chứng kiến điều này rất nhiều lần, những lúc tưởng chừng như chúng tôi đã hết cửa chiến thắng. Nhưng điều quan trọng là ai ghi bàn, vì luôn có người ghi bàn. Tinh thần không bao giờ bỏ cuộc đó.

Joselu, đêm nay chắc anh ấy không ngủ được nhiều đây! Ngày mai ra sân tập thì cũng chẳng làm được trò trống gì mất. Nhưng thành thật mà nói, anh ấy xứng đáng với tất cả. Joselu là một thành viên tuyệt vời của đội bóng suốt cả mùa giải và đây chính là đêm của anh ấy."

getpaidstockcom-663c4b11d0f86-1715227461.jpg
Bellingham ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của Joselu. Ảnh: Getty

Cầu thủ sinh năm 2003 nói thêm: "Các CĐV Real Madrid thật không thể tin được! Họ là những NHM tuyệt vời nhất thế giới, không gì sánh được. 

Mỗi khi đến sân Bernabeu thi đấu, bạn sẽ hiểu tại sao chúng tôi lội ngược dòng được nhiều trận như vậy, hoặc tại sao dù bị dẫn trước ở lượt đi nhưng vẫn có thể lật ngược thế cờ ở lượt về. Tất cả là nhờ những NHM cuồng nhiệt này. Họ mang đến một nguồn năng lượng không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Khi đến đây, điều duy nhất NHM bàn tán là chức vô địch thứ 15. Mặc dù chúng tôi đã có chức vô địch thứ 14, họ vẫn luôn khao khát thứ 15. Các cầu thủ kể rằng điều tương tự cũng xảy ra khi chúng tôi giành chức vô địch thứ 10, tất cả những gì họ mong muốn là chức vô địch thứ 11. Đó chính là lý do tại sao tôi yêu thích việc thi đấu ở đây, bởi vì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được."

getpaidstockcom-663c4b2899e3b-1715227488.jpg
Joselu tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Bayern. Ảnh: Getty

Trong trận bán kết lượt về, Real Madrid thi đấu trên sân nhà bất ngờ là đội phải bám đuổi khi nhận bàn thua trước Bayern, dẫu vậy bằng bản lĩnh và tinh thần không bỏ cuộc, "Kền kền trắng" đã được đền đáp xứng đáng với 2 pha lập ở những cuối của Joselu, qua đó khiến cả bầu trường Bernabeu bùng nổ với chiến thắng 2-1 và 4-3 sau 2 lượt trận.

Chờ đợi Carlo Ancelotti và các học trò trong trận chung kết Champions League là một đại diện đến từ Đức khác là Dortmund, đội bóng cũng đã xuất sắc đánh bại PSG ở trận bán kết trước đó.