Benzema nghi vấn 'đào ngũ' về Madrid, Al Ittihad chính thức lên tiếng

CLB Al Ittihad mới đây đã chính thức lên tiếng về việc tiền đạo Karim Benzema không xuất hiện trong những buổi tập gần đây của đội bóng.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Karim Benzema đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần đây nhất của Al Ittihad mà không báo trước điều này. Được biết, chủ nhân Quả bóng vàng 2022 đã trở lại Madrid. Có những đồn đoán về việc tiền đạo người Pháp gặp phải chấn thương ở chân nhưng có vẻ như lời bào chữa này không hề thuyết phục, nhất là những diễn biến tương đối căng thẳng giữa 2 bên trong khoảng thời gian gần đây.

French Football Weekly thậm chí còn báo cáo rằng HLV Marcelo Gallardo bày tỏ sự không hài lòng trước tình huống này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của đội bóng mới đây đã có động thái xoa dịu dư luận khi phát biểu trên Asharq al Awsat:

'Benzema đã xin nghỉ tập ba ngày vì hoàn cảnh đặc biệt. Tối thứ năm, cậu ấy tới Madrid với lý do cá nhân. Karim là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và luôn gắn bó với đội bóng.'

uid-af9ba4f742b34928a3916966e91a6825-width-1200-play-0-pos-0-gs-0-height-678-karim-benzema-w-meczu-al-ittihad-fot-getty-1704098080.jpg
Benzema gặp nhiều áp lực sau trận thua 2-5 trước Al Nassr. Nguồn: Internet

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 giải VĐQG Ả Rập Xê Út giữa Al Ittihad và Al Nassr, đội bóng của Benzema đã để thua với tỷ số nặng nề trước Al Nassr của Ronaldo. Trong đó, tiền đạo người Pháp đã mắc lỗi trong bàn thua và điều này dẫn tới làn sóng chỉ trích dữ dội tới từ các cổ động viên.

Karim Benzema đã phải khóa tài khoản trang cá nhân của mình trước những áp lực dư luận đó, vì thế mọi nghi ngờ vào lúc này chắc chắn vẫn chưa thể chấm dứt. Al Ittihad đang có chuỗi phong độ thất vọng với 3 trận thua liên tiếp và rớt xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

ĐKVĐ Saudi Pro League sẽ có 2 tháng nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với trận đấu thuộc khuôn khổ King's Cup, Benzema cũng sẽ có 2 tháng để lấy lại tinh thần để tiếp tục chiến dịch của đội bóng sau chuỗi phong độ không theo ý muốn. Kể từ đầu mùa, Benzema có 9 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Al Ittihad - một thành tích không tồi song chưa thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Rodrygo về việc thay thế Benzema: 'Vini và tôi đã sẵn sàng.' Nguồn: Onefootball