Benzema sẽ hôi ngộ đỉnh cao với Ronaldo tại Al Nassr?

Karim Benzema có thể tái hợp với đồng đội cũ ở Real Madrid là Cristiano Ronaldo tại Al Nassr trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Theo L'Équipe (thông qua AS), tiền đạo Karim Benzema đang đàm phán với một câu lạc bộ có trụ sở tại thủ đô Riyadh, điều này làm dấy lên những đồn đoán rằng cầu thủ người Pháp có thể tái ngộ với đồng đội cũ ở Real Madrid - Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Karim Benzema được cho là sẽ rời Al Ittihad sau khi có thông tin cho rằng cầu thủ này không hài lòng với đội bóng, những tin đồn tiêu cực bên ngoài sân cỏ cũng chứng minh cho điều này là hoàn toàn có cơ sở. HLV của Al Ittihad là Marcelo Gallardo cũng được cho là đã loại Benzema ra khỏi kế hoạch của mình để cầu thủ này có thể ra đi ngay trong tháng 1.

du-an-moi-81-1706581778.jpg
Rộ lên tin đồn Ronaldo có thể tái ngộ Benzema tại Al Nassr.

Nếu như điều đó xảy ra, đó sẽ là tin không thể mừng hơn đối với người hâm mộ bởi ai cũng biết bộ đôi Benzema và Ronaldo từng là nỗi khiếp sợ một thời của châu Âu. Họ đã chơi cùng nhau ở Real Madrid trong 9 năm từ 2009 đến 2018 và giành được nhiều danh hiệu vô cùng cao quý, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.

Dù vậy, cũng rất nhiều tin đồn cho rằng chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2022 sẽ trở lại châu Âu và rất nhiều đội bóng tại lục địa già tỏ rõ ý muốn ký hợp đồng với Benzema. Dù vậy, tới nay tất cả cũng đang chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi. Thậm chí, một đội bóng có trụ sở tại Riyadh mà truyền thông đề cập đến cũng có thể là Al Hilal chứ không riêng gì Al Nassr.

Trong bối cảnh TTCN mùa đông chỉ còn 2 ngày nữa là khép lại, tương lai của Benzema cũng sẽ dần được sáng tỏ. Giờ đây, giải VĐQG Ả Rập Xê Út vẫn đang tạm nghỉ cho lượt trận giao hữu trước khi trở lại vào giữa tháng 2 này. Đặc biệt, Al Nassr sẽ có trận đấu đáng chú ý với Inter Miami thuộc khuôn khổ Riyadh Season Cup 2024.

Benzema chia tay Real Madrid bằng bài phát biểu đầy cảm xúc. Nguồn: Onefootball