Bị gạch tên khỏi đề cử Quả bóng vàng 2023, Ronaldo nói gì về Messi?

Cristiano Ronaldo bất ngờ nhắc đến người đồng nghiệp Lionel Messi sau khi không được điền tên vào danh sách đề cử Quả bóng vàng 2023.

Dù thi đấu ấn tượng trong màu áo Al-Nassr với 26 bàn trong 33 lần ra sân cho đội bóng Saudi Arabia, CR7 vẫn bị loại khỏi danh sách rút gọn 30 cầu thủ đề cử cho Quả bóng vàng 2023 lần đầu tiên sau 20 năm. Ngược lại, người đồng nghiệp Lionel Messi tiếp tục được gọi tên và đang được xem là ứng viên nặng ký giành Quả bóng vàng hơn bao giờ hết.

ronaldo-al-nassr-1694073114.jpg
Ronaldo không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2023

Chia sẻ với truyền thông, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Ghét Messi ư? Tôi không thấy những điều như vậy, sự cạnh tranh đã kết thúc. Ai yêu mến Cristiano Ronaldo thì không nhất thiết phải ghét Messi. Cả hai chúng tôi đều rất giỏi, chúng tôi đã thay đổi lịch sử bóng đá.

Chúng tôi được tôn trọng trên toàn thế giới, đó là điều quan trọng nhất. Anh ấy làm theo cách của anh ấy, tôi làm theo cách của tôi. Anh ấy đã làm rất tốt, theo những gì tôi đã thấy. Chúng tôi đã đứng chung sân khấu một thời gian dài và cuối cùng chúng tôi đã trở thành, tôi không nói là bạn bè mà là những đồng nghiệp tôn trọng lẫn nhau”.

Cụ thể, anh giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG. Bên cạnh đó, chân sút đang khoác áo Inter Miami cùng ĐT Argentina đăng quang chức vô địch World Cup 2022. Từ khi chuyển đến Mỹ thi đấu, Messi tiếp tục gây ấn tượng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

lionel-messi-inter-miami-1694073156.jpg
Messi gây tiếng vang lớn trong màu áo Inter Miami

Giải thưởng Quả bóng vàng 2023 sẽ được công bố trong buổi gala diễn ra vào ngày 30/10. Dưới đây là danh sách rút gọn 30 cầu thủ đề cử danh hiệu Quả bóng vàng 2023:

Josko Gvardiol, Andre Onana, Jamal Musiala, Karim Benzema, Mohamed Salah, Bukayo Saka, Kevin de Bruyne, Jude Bellingham, Randal Kolo Muani, Bernardo Silva , Khvicha Kvaratskhelia, Emiliano Martinez, Ruben Dias, Erling Haaland, Nicolo Barella, Martin Odegaard, Ilkay Gundogan, Yassine Bounou, Julian Alvarez, Vinicius Jr, Rodri, Antoine Griezman, Lionel Messi, Lautaro Martinez, Robert Lewandowski, Kim Min-Jae, Luka Modric, Kylian Mbappé, Victor Osimhen, Harry Kane.

Ảnh: Tổng hợp