Bị HLV Troussier ngó lơ, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam đặt mục tiêu bất ngờ dưới thời HLV Kim Sang Sik

Không có nhiều thời gian thi đấu dưới thời HLV Philippe Troussier, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã gửi thông điệp bất ngờ về cơ hội tại ĐT Việt Nam sau khi tỏa sáng trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán trận Hà Nội vs Viettel - Vòng 17 V.League 2023/24.

Không có nhiều thời gian thi đấu dưới thời HLV Philippe Troussier, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã gửi thông điệp bất ngờ về cơ hội tại ĐT Việt Nam sau khi tỏa sáng trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán trận Hà Nội vs Viettel - Vòng 17 V.League 2023/24.

Sau khi chính thức ký hợp đồng với VFF, HLV Kim Sang Sik đã liên tục có mặt ở các sân cỏ V.League để dự khán và lên kế hoạch tuyển quân cho ĐT Việt Nam ở 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2026. Bên cạnh những trụ cột, một số cái tên từng thất sủng dưới thời HLV Philippe Troussier cũng ít nhiều ghi điểm với tân HLV người Hàn Quốc.

HaNoi-TheCong2023-24-10
Hoàng Đức lập công trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán.

Hoàng Đức là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất ở vòng 17 V.League 2023/24 vừa qua. Anh là chủ nhân bàn mở tỷ số giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC sau một pha phối hợp đẹp mắt. QBV Việt Nam 2023 cũng chơi ấn tượng và làm lu mờ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - thủ quân ĐT Việt Nam ở bên kia chiến tuyến.

Sau khoảng thời gian trùng xuống, phong độ của Hoàng Đức đang dần trở lại và ngay lập tức ghi điểm trong lần thứ hai HLV Kim Sang Sik dự khán một trận đấu của Viettel chỉ trong ít ngày qua. Hoàng Đức là nhân tố không thể thay thế trong khoảng thời gian cuối HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, nhưng lại không được HLV Philippe Troussier trọng dụng.

hoang-duc-kim-sang-sik-dt-vietnam
Hoàng Đức lên tiếng về cơ hội làm việc cùng HLV Kim Sang Sik.

Chia sẻ về cơ hội tại ĐT Việt Nam sau khi tỏa sáng trước sự chứng kiến của HLV Kim Sang Sik, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết: "Trong thời gian tới, nếu Đức có duyên và có cơ hội được làm việc với HLV Kim thì Đức sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất với tân HLV trưởng. Còn nói về màn trình diễn của mình thì Đức nghĩ điều đó sẽ để cho HLV và mọi người nhìn nhận".

Hoàng Đức cho biết anh rất vui vì đây là bàn thắng đầu tiên sau một thời gian dài tịt ngòi tại V.League. Pha lập công của Hoàng Đức cũng góp phần giúp Viettel dễ đá hơn và bảo toàn chiến thắng trước Hà Nội FC. Trên BXH V.League 2023/24 sau vòng 17, Viettel tạm vươn lên vị trí thứ 11 và thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

hoang-duc-viettel-xuat-ngoai
Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không xuất ngoại.

Hợp đồng giữa Hoàng Đức và Thể Công Viettel sẽ hết hạn sau mùa giải năm nay. Tiền vệ 26 tuổi đã nhận được đề nghị từ một số đội bóng Thái Lan, Hàn Quốc,... Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ gia hạn hợp đồng và nhận mức lương kỷ lục cho một cầu thủ nội tại V.League.

HLV Đức Thắng:Hoàng Đức là mẫu TÀI HOA sau thời Hồng Sơn, muốn giữ lại để xây dựng khí chất Thể Công