Bị Ibrahimovic chỉ điểm gọi tên, 'ngựa chứng' Balotelli đáp trả bằng sự thật khó chối cãi

Mario Balotelli mới đây đã có động thái đáp trả Zlatan Ibrahimovic sau những lời chỉ trích tới từ chính tiền đạo người Thụy Điển.

Chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã nói về người đồng đội cũ của mình tại Inter Milan là Mario Balotelli đã lãng phí tài năng của mình.

’Khi một cầu thủ có cơ hội phát triển tối đa tài năng của mình nhưng lại không tận dụng được là một điều vô cùng đáng tiếc. Balotelli chính là ví dụ điển hình cho điều đó khi đã bỏ lỡ cơ hội để trở thành cầu thủ xuất sắc, đây là sự thật.’

Với cá tính vốn có của mình, Balotelli dù ở phương xa nhưng vẫn kịp đáp trả Ibrahimovic bằng chức vô địch Champions League - danh hiệu mà tiền đạo người Thụy Điển vô cùng thèm khát nhưng lại không có được. ‘Ngựa chứng’ đăng tải hình ảnh nâng cao chiếc cúp tai voi cùng với Inter vào mùa giải 2009/10 trên Instagram và có tag tên tài khoản cá nhân của Ibrahimovic như để trêu ngươi.

Bị Ibrahimovic chỉ điểm gọi tên, 'ngựa chứng' Balotelli đáp trả bằng sự thật khó chối cãi  341786
Balotelli đăng tải hình ảnh danh hiệu Champions League để đáp trả Ibrahimovic. Nguồn: Instagram

Đáng chú ý, đó lại là mùa giải mà Inter Milan đã đánh bại Barcelona của Ibrahimovic tại vòng bán kết để rồi nâng cao danh hiệu Champions League sau khi hạ gục Bayern Munich trong trận chung kết tại Bernabeu. Cay đắng hơn nữa, Ibrahimovic đã lựa chọn chuyển sang Barcelona thay vì tiếp tục ở lại Inter, anh được trao đổi với Samuel Eto’o và rồi sau đó ai cũng biết khi tiền đạo người Cameroon lại được hưởng ánh hào quang mà đáng lẽ Ibrahimovic có nếu như ở lại thêm 1 mùa.

Về phía Balotelli, cựu tiền đạo Man City có một sự nghiệp không trọn vẹn là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Song việc đáp trả Ibrahimovic bằng danh hiệu Champions League có lẽ sẽ khiến cho cuộc tranh luận phải dừng lại tại đây vì đó là sự thật là Balotelli có danh hiệu này còn Ibrahimovic thì không.

20 năm đỉnh cao của Zlatan Ibrahimovic. Nguồn: Onefootball