'Bố già' Ancelotti cũng phải tấu hài với khoảnh khắc vô cùng khó đỡ

HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước vòng 18 La Liga đã có sự nhầm lần vô cùng hài hước giữa 2 học trò của mình.

Trong buổi họp báo trước trận đấu vòng 18 La Liga giữa Alaves và Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã được hỏi về việc tiền vệ Aurelien Tchouameni liệu có chơi trung vệ ở trận đấuu tới hay không. Thế nhưng điều đáng chú ý lại không nằm ở nội dung của câu trả lời mà tới từ sự nhầm lẫn khó đỡ của vị chiến lược gia người Ý.

Cụ thể, Ancelotti đã đọc lái tên của tiền vệ Tchouameni sang một cầu thủ khác của mình là Camavinga. Việc nhận ra mình vừa có sự nhầm lẫn khá tai hại này đã khiến vị thuyền trưởng 64 tuổi này ngay lập tức phải ôm mặt và đính chính lại tên học trò của mình.

Sự nhầm lẫn hài hước của HLV Ancelotti trong buổi họp báo mới đây. Nguồn: X

Camavinga hiện đang dưỡng thương, có vẻ như 'bố già' đang rất ám ảnh về việc cựu cầu thủ Rennes quan trọng như thế nào trong đội hình nên đã xảy ra sự nhầm lẫn này. Có thể thấy dù là một người nghiêm nghị nhưng Ancelotti cũng khó tránh khỏi những khoảnh khắc hài hước như vậy. Đó có thể coi là một liều thuốc tinh thần để tạm quên đi bài toán nhân sự - điều mà ông đã phải đau đầu trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, Los Blancos đã ghi nhận trường hợp chấn thương dài hạn của trung vệ David Alaba, điều này cộng với trường hợp của Eder Militao cũng như thủ môn Thibaut Courtois đã khiến đội chủ sân Bernabeu giờ đây phải đẩy những tiền vệ của mình xuống hàng phòng ngự.

Real Madrid vẫn đang có phong độ tốt tại La Liga mùa giải năm nay, tuy nhiên họ vẫn phải chấp nhận xếp sau hiện tượng Girona với 2 điểm ít hơn. Với lẽ đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải đặt ra mục tiêu 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới để duy trì thế bám đuổi. Hơn nữa, đây cũng là một trận đấu quan trọng để Real Madrid kết thúc năm 2023 của mình.

Ancelotti phá kỷ lục vô địch cúp C1 của Ferguson. Nguồn: Onefootball