Bom tấn đắt bậc nhất Liverpool có hành động khó tin, đồng đội lắc đầu ngao ngán

Darwin Nunez có hành động khó tin khiến cho người đồng đội của mình là Mac Allister chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán mà thôi.

Mới đây, trang cá nhân Instagram của CLB Liverpool đã đăng tải một video về trò chơi đố vui nho nhỏ giữa 2 cầu thủ của đội bóng Mac Allister và Darwin Nunez. Theo đó, 2 ngôi sao của The Kop sẽ phải trả lời những câu hỏi liên quan trực tiếp tới mọi lĩnh vực của đội bóng.

Khi được hỏi về số danh hiệu vô địch Champions League của The Kop, Darwin Nunez dù không do dự đưa ra câu trả lời nhưng đó lại là đáp án sai. Tiền đạo người Uruguay trả lời rằng Liverpool mới có 3 lần vô địch C1 trong khi đó phải là con số 6. Khi nghe được câu trả lời từ người đồng đội, Mac Allister chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán vì đó là câu hỏi không thể dễ hơn với bất cứ một cầu thủ nào khoác áo Lữ đoàn đỏ.

nunezz-1700121524.jpg
Darwin Nunez trả lời "3" khi được hỏi về số lần vô địch C1 của Liverpool. nguồn: Daily Mail
allister-1700121575.jpg
Mac Allister không tin vào câu trả lời của đồng đội. Nguồn: Daily Mail

Ngoài ra, Mac Allister cũng trả lời sai về câu hỏi về số chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng nhưng đó là do nhà vô địch World Cup đã hiểu sai ý câu hỏi. Kể từ khi giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù đổi tên thành Premier League năm 1992, đội chủ sân Anfield được tính là mới chỉ có 1 lần vô địch mà thôi. Thực tế, tiền vệ của Liverpool cũng đã ra hiệu là 1+18 (1 Premier League và 18 Football League First Division).

Bỏ qua yếu tố đó, Darwin Nunez vẫn đang có phong độ ghi bàn khá ấn tượng ở mùa giải thứ 2 tại Liverpool. Dù vậy, cầu thủ đắt thứ 2 lịch sử đội bóng vẫn cần phải cải thiện nhiều về khả năng dứt điểm nếu muốn đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng về số tiền 68 triệu Bảng mà đội chủ sân Anfield đã bỏ ra để mua đứt anh từ Benfica. 

Klopp nói về Darwin Nunez: "Việc anh ấy ghi bàn hay không không quan trọng". Nguồn: Onefootball