Bruno Fernandes bị tố chơi bài chuồn trước Liverpool

Huyền thoại của cả Liverpool và Man United là Michael Owen mới đây đã tố cáo Bruno Fernandes cố tình nhận thẻ để vắng mặt ở trận đấu tới.

Cựu tiền đạo của Liverpool cũng như Manchester United, Michael Owen cho rằng Bruno Fernandes đã cố tình nhận thẻ phạt trong trận thua 0-3 trước Bournemouth ở vòng 16 Premier League cách đây không lâu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải nhận 5 thẻ vàng ở mùa giải năm nay, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo tại Premier League gặp Liverpool tại Anfield.

Đáng chú ý, lý do Fernandes bị phạt thẻ ở phút 84 vì một lỗi khá vô duyên là phàn nàn với trọng tài Peter Bankes. Trước sự việc đó, Owen nói với Premier League Productions (thông qua Mirror):

'Tôi tự hỏi Bruno đã nhận bao nhiêu thẻ vàng chỉ vì tranh cãi vô bổ với trọng tài. Tôi nghĩ cậu ấy ngại đụng độ Liverpool tại Anfield. Là một thủ lĩnh, cậu ấy cần phải thể hiện được trách nhiệm của mình. Tất cả chúng ta đều biết các trọng tài đang dần mạnh tay với những lỗi phản ứng và Bruno nên biết điều đó.'

buh1-1702226926.jpg
Bruno sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tới với Liverpool vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Nguồn: Getty

Anfield luôn là nỗi ác mộng đối với Man United, họ đã để thủng lưới 11 bàn chỉ trong vỏn vẹn 2 trận đấu gần nhất tại đây. Còn nhớ ở mùa trước, Liverpool đã khiến cho MU dưới thời Ten Hag nhận thất bại vô cùng nặng nề với tỷ số 0-7. Chính vì vậy, không phải là không có cơ sở khi cho rằng Bruno bị ám ảnh khi phải hành quân tới đây.

Dù đó có phải là sự thật hay không thì việc vắng mặt của tiền vệ này chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn với Erik ten Hag. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Bruno Fernandes đã ghi được 5 bàn thắng và kiến ​​tạo 5 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ. Thế nhưng trước khi nghĩ về Liverpool, Quỷ Đỏ sẽ phải bước vào trận đấu quyết định với Bayern tại Champions League.

Ten Hag: Đội hình Man United "không đủ tốt để ổn định". Nguồn: Onefootball