Bruno Fernandes bỏ ngỏ khả năng rời MU sau cuộc đại thanh trừng

MU sẽ có nhiều biến động nhân sự ở mùa giải tới và rất có thể Bruno Fernandes là một trong số cái tên phải ra đi.

Với sự đầu tư từ ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe cùng tham vọng giúp MU trở lại với thời kỳ hoàng kim của mình, đội chủ sân Old Trafford sẽ có 1 cuộc đại thanh lọc lực lượng vào mùa hè này. Rất nhiều cái tên không còn năm trong kế hoạch sẽ phải cuốn gói ra đi.

Thậm chí ngay cả đội trưởng Bruno Fernandes cũng có thể được đem bán. Là công thần của đội bóng suốt nhiều năm qua và đóng góp không nhỏ vào thành tĩnh cũng như lối chơi chung nhưng không có gì đảm bảo tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc suất ở lại MU.

440150668-18351923491097220-6107764017131733856-n-1714543435.jpg
Bruno có thể rời MU dù đang là đội trưởng

Chia sẻ với tờ DAZN phiên bản Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes bỏ ngỏ tương lai của mình tại đội chủ sân Old Trafford: "Tôi chưa nghĩ về bất cứ điều gì khác vào lúc này. Một mình tôi không thể quyết định được tất cả mọi việc. Bất cứ cầu thủ nào cũng luôn muốn thi đấu cho MU. Nhưng đồng thời, cầu thủ đó cũng cần cảm thấy rằng CLB đang cần mình. Lúc này, tôi cảm nhận được cả hai điều này.

Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình lúc này. Bởi lẽ mùa giải năm nay chưa đạt yêu cầu, trên phương diện trình diễn cá nhân lẫn kết quả của tập thể.

i-1714543555.jpg
Tương lai của Bruno sẽ được xác định sau Euro 2024

Man Utd vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup. Ngay sau đó, tôi sẽ hướng tới Euro 2024, lẽ đó, phải tới hết Euro tôi mới đưa ra quyết định về tương lai của mình. Sau trận chung kết FA Cup sẽ là Euro cùng Bồ Đào Nha, đó là 2 việc duy nhất tôi đang suy nghĩ về lúc này".

Kỳ chuyển nhượng sắp tới của MU sẽ rất sôi động khi họ quyết tâm cải tổ đội bóng thêm 1 lần nữa. Tuy nhiên cũng để đảm bảo luật công bằng tài chính, Quỷ Đỏ sẽ phải bán đi không ít cầu thủ. Đã có những tiết lộ về bản danh sách 12 cầu thủ không còn chỗ đứng ở Old Trafford mùa giải tiếp theo. Có thể kể ra 1 số cái tên như Casemiro, Raphael Varane hay cả Martinez.