Bùi Tiến Dũng nhận món quà lớn, ngôi sao của HAGL rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam

Với phong độ ấn tượng thời gian vừa qua trong màu áo HAGL thì thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được những lời khen có cánh từ HLV Vũ Tiến Thành và ngôi sao sinh năm 1997 rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam dưới thời ông Kim Sang-sik.

HAGL đã có chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại ở V.League 2023/24 sau chiến thắng trước SLNA ở vòng 17. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành từ nhóm cuối bảng đã leo lên vị trí thứ 10 và chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Hải Phòng đúng 3 điểm.

Góp công lớn trong chuỗi trận vừa qua của đội bóng phố Núi chính là màn thể hiện xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Cập bến HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN, ngôi sao sinh năm 1997 như tìm lại được phiên bản tốt nhất của mình và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ đội chủ sân Pleiku.

Bùi Tiến Dũng đang chơi ấn tượng trong màu áo HAGL.

Sau trận đấu với HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã không tiếc lời khen dành cho Bùi Tiến Dũng. Ông cho biết: "Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng với những gì anh ấy đá thể hiện vừa qua thì xứng đáng có một suất cho ĐTQG. Tôi nghĩ Dũng rất điềm đạm, rất là chắc chắn. Trong 9 trận vừa qua HAGL mới để lọt lưới 5 bàn, Bùi Tiến Dũng rất tài năng, xứng đáng có suất lên ĐT Việt Nam". 

HLV Kim Sang-sik sau khi nhậm chức ở ĐT Việt Nam cũng đã rất tích cực theo dõi các trận đấu ở V.League. Với việc HAGL nói chung là Bùi Tiến Dũng nói riêng thể hiện phong độ ấn tượng sẽ là điểm cộng rất lớn với "người hùng Thường Châu".

Vị trí trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt. Đáng chú ý, Filip Nguyễn đang không có phong độ tốt cùng với CAHN. Trong khi đó những cái tên như Đặng Văn Lâm, Trần Minh Toàn hay Bùi Tiến Dũng lại liên tục tỏa sáng ở những vòng đấu vừa qua.