Bùi Tiến Dũng trả lời bất ngờ khi được Filip Nguyễn khen ngợi

Bùi Tiến Dũng nhận được lời khen từ Filip Nguyễn sau màn trình diễn tốt trước Viettel và có câu trả lời bất ngờ.

Thời gian gần đây, HAGL đang dần dần cải thiện chuỗi phong độ của mình với 7 trận bất bại. Đóng góp vào thành tích này không thể không kể đến thủ thành Bùi Tiến Dũng, thủ môn 'quốc dân' năm nào đang chơi vững chắc và là điểm tựa nơi hàng thủ của đội bóng Phố Núi.

Mới đây nhất, Bùi Tiến Dũng cũng đã thể hiện rất tốt để giúp HAGL thắng Viettel 0-1 trên sân khách. Sau trận đấu này, anh nhận được rất nhiều lời khen từ phía NHM và các đồng nghiệp. Đáng chú ý hơn cả, thủ thành Filip Nguyễn cũng gửi lời khen đến với người đồng đội cũ ở CAHN. Filip Nguyễn khen Bùi Tiến Dũng: "Chúc mừng sạch lưới, người anh em", thủ thành này đáp lại: "Filip Nguyễn, em đã trả nợ cho anh và CLB CAHN đấy nhé".

screenshot-2024-05-06-183916-1714996412.png
Bùi Tiến Dũng phản hồi Filip Nguyễn về lời khen. (Ảnh: FBNV)

Màn trả nợ ở đây mà Bùi Tiến Dũng nhắc đến là 2 thất bại của CAHN trước Viettel lần lượt ở V-League và Cúp Quốc gia. Trong 2 thất bại này, CAHN đều thua trắng trước đối thủ (0-3 ở V-League và 0-1 ở Cúp Quốc gia).

Sau một thời gian chỉ thường xuyên dự bị tại các CLB, Bùi Tiến Dũng giờ đây đang có suất bắt chính tại HAGL và đây là cơ sở để anh lấy lại phong độ. HLV Vũ Tiến Thành là người đã giúp đỡ Bùi Tiến Dũng nhiều và chính thủ thành này cũng ghi nhận công lao từ người thầy. 

"Em có khoảng thời gian khá dài phong độ không được tốt. Khi về HAGL thì em có được niềm tin từ BHL và các cầu thủ, điều đấy giúp em tự tin hơn trong mỗi trận đấu. Thầy Thành cũng không bao giờ đặt áp lực vào em cả, chỉ luôn truyền động lực và khuyên em thể hiện đúng khả năng của mình". 

bui-tien-dung-1-1714951854.jpg
Bùi Tiến Dũng đang lấy lại phong độ trong màu áo HAGL

Thêm vào đó, anh khẳng định sẽ cố gắng tập luyện từng ngày để trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

"Thật ra em vẫn luôn muốn cống hiến cho ĐTQG, vẫn luôn khát khao để có mặt trong ĐTQG. Chính vì thế em luôn nỗ lực trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu của CLB".