Bước ngoặt bom tấn, Arsenal khẳng định sức mạnh trên sân nhà

Kết quả bóng đá MU đấu Arsenal - Trận đấu diễn ra chặt chẽ nhưng chỉ sau 5 phút Arsenal đã ghi 2 bàn để kết thúc mọi nỗ lực của Quỷ đỏ

Đúng với tính chất của một trận Super Sunday, hai đội nhập cuộc vô cùng cẩn trọng. Hơn 10 phút đầu không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Đến phút thứ 13, trong một tình huống lộn xộn Havertz bất ngờ có cơ hội dứt điểm ngay trước khung thành nhưng đáng tiếc tiền đạo này đã chậm chân hơn Martinez.

Tưởng chừng như sẽ là một hiệp đấu bế tắc thì bất ngờ phút 27, Arsenal để Eriksen cướp được bóng ở khu vực giữa sân. Rashford chỉ chờ có thể để bứt tốc nhận bóng sau đường chuyền không thể chê của tiền vệ người Đan Mạch. Tiền đạo số 1 của MU bình tĩnh kéo bóng vào khu vực 16m50 và tung ra cú sút khiến Ramsdale bay người hết cơ cũng đành phải vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay phút sau đó Pháo thủ đã có tình huống phản công chớp nhoáng và Odegaard đã thể hiện bản lĩnh của người đội trưởng khi ghi bàn gỡ hòa cho Pháo thủ.

2 bàn thắng được ghi chóng vánh, nhịp độ trận đấu cũng được đẩy lên nhanh hơn nhưng thật tiếc phần còn lại của hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số 1-1.

Bước ngoặt bom tấn, Arsenal khẳng định sức mạnh trên sân nhà 321944
Arsenal đã bị từ chối một quả Penalty (Nguồn: Getty)

Hiệp 2 bắt đầu khá giống hiệp đấu đầu tiên, những phút đầu Arsenal đã kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

MU dù co cụm phòng ngự nhưng chính đội khách mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với 2 cú sút liên tiếp của Martial và Rashford nhưng thật tiếc không có bàn thắng được ghi.

Càng đi về cuối tốc độ trận đấu càng được hai đội đẩy lên cao, đỉnh điểm là tình huống Kai Havertz ngã trong vòng cấm nhưng Var đã từ chối thổi Penalty cho Pháo thủ. Với lợi thế sân nhà những phút sau đó các cầu thủ Arsenal đã tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Onana đã xuất sắc cản phá.

Bước ngoặt trận đấu đến từ phút 88 khi Garnacho bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, Arsenal đã lập tức tận dụng sự trùng xuống của MU để ghi bàn vươn lên dẫn trước nhớ công của Rice, sau pha bóng mất tập trung của hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Thời gian không còn nhiều đoàn quân của Ten Hag đã rất nỗ lực để tìm bàn gỡ hòa nhưng Arsenal đã đặt dấu chấm hết cho họ bởi pha dứt điểm sắc bén của Jesus. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1. Với kết quả này Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 5 còn MU rơi xuống vị trí thứ 11.

Đội hình xuất phát

  • MU Xl: Onana, Lindelof, Martinez, Wan Bissaka, Dalot, Casemiro, Bruno, Eriksen, Antony, Rashford, Martial
Trực tiếp MU vs Arsenal, 22h30 hôm nay 3/9 321935
  • Arsenal Xl: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Zinchenco, Rice, Havertz, Odegaard, Saka, Martinelli, Nketiah
Trực tiếp MU vs Arsenal, 22h30 hôm nay 3/9 321936

Super Sunday tuần này sẽ là trận cầu vô cùng đáng chờ đợi giữa Manchester United và Arsenal. Cả hai đội bóng đều là ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay vì thế mục tiêu của cả Quỷ đỏ cùng Pháo thủ chắc chắn sẽ là một chiến thắng.

MU đã gặp tổn thất về mặt lực lượng nghiêm trọng khi Varane, Luke Shaw và Mount đều dính chấn thương. Tuy nhiên, sự bổ sung những cái tên chất lượng vào ngày cuối thị trường chuyển nhượng, thầy trò Ten Hag được dự đoán sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ ngay tại thành địa Emirates.

Khán giả đang mong đợi một trận cầu hay, mong rằng hai đội sẽ cống hiến những pha bóng tấn công đẹp mặt với những cơn mưa bàn thắng được tạo ra.

Trực tiếp MU vs Arsenal: 22h30 hôm nay 3/9 321772
MU đã thắng Arsenal trong trận giao hữu hè 2023 (Nguồn: Getty)

MU vs Arsenal diễn ra lúc mấy giờ

  • Thời gian: 22h30 hôm nay 3/9
  • Giải đấu: Vòng 4, Ngoại hạng Anh 2023/2024
  • Địa điểm: SVĐ Emirates, London, Anh

Xem trực tiếp MU vs Arsenal ở đâu?

Các trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh bao gồm cả trận MU vs Arsenal sẽ được độc quyền bởi truyền hình K+. Tuy nhiên, mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu này cũng được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này. Rất mong quý độc giả chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal

  • MU: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Dalot; Eriksen, Casemiro; Antony, Fernandes, Rashford; Martial.
  • Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Saliba, Tomiyasu; Odegaard, Rice, Havertz; Martinelli, Jesus, Saka.

Thống kê đáng chú ý trước trận MU vs Arsenal

  • Arsenal đang đứng trên MU với 2 chiến thắng 1 trận hòa.
  • 5 trận gần nhất Arsenal bất bại trước Quỷ đỏ trên sân nhà.
  • 4/5 trận 2 đội gặp nhau cả hai đều ghi bàn.
  • 4/5 trận 2 đội gặp nhau đều ghi lớn hơn 2,5 bàn.
  • 5/6 trận của MU nhiều hơn 10,5 quả phạt góc.
  • 4/5 trận của Arsenal nhiều hơn 10,5 quả phạt góc.
  • Chuyên gia đánh giá Arsenal có cơ hội giành chiến thắng lớn hơn với tỉ lệ 57% còn MU chỉ là 23%.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs MU

23/7/2023 Manchester United 2-0 Arsenal
22/1/2023 Arsenal 3-2 Manchester United
4/9/2022 Manchester United 3-1 Arsenal

Phong độ MU gần đây

26/8/2023 Manchester United 3-2 Nottingham Forest
19/8/2023 Tottenham 2-0 Manchester United
15/8/2023 Manchester United 1-0 Wolves

Phong độ Arsenal gần đây

26/8/2023 Arsenal 2-2 Fuulham
22/8/2023 Crystal Palace 0-1 Arsenal
12/8/2023 Arsenal 2-1  Nottingham Forest

Giao hữa hè 2023: Manchester United vs Arsenal (Nguồn:Dugout)