Cái tên bất ngờ trở thành võ sĩ dự bị cho cuộc đại chiến giữa Jon Jones và Stipe Miocic tại UFC 295

Sergei Pavlovich đang háo hức chờ đợi cơ hội xuất hiện của mình trong một trận đấu tranh đai vô địch hạng nặng UFC, tuy nhiên, trong thời gian này, anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò võ sĩ dự bị trong cuộc đối đầu giữa Jon Jones và Stipe Miocic vào tháng 11 tới đây tại sự kiện UFC 295.

Võ sĩ 31 tuổi người Nga hiện đang có chuỗi thành tích ấn tượng khi đã giành 6 chiến thắng liên tiếp tại UFC. Anh được dự kiến sẽ trở thành võ sĩ dự bị cho cuộc đối đầu tâm điểm tại UFC 295 giữa Jones và Miocic diễn ra ở nhà Madison Square Garden, New York. Tờ MMA Fighting vào thứ 4 vừa qua đã xác nhận thông tin này sau một bài đăng ban đầu của Igor Lazorin trên Instagram.

maxresdefault-13-1693466992-1693477719.jpg
Sergei Pavlovich trở thành võ sĩ dự bị cho cuộc đối đầu giữa Jon Jones và Stipe Miocic. Ảnh: MMA Fighting

Đây sẽ là trận đấu tranh đai thứ 2 liên tiếp của Jones mà Pavlovich được sắp xếp như một võ sĩ thay thế. Pavlovich đã làm điều tương tự khi Jones trở lại vào tháng 3 để tranh đai vô địch hạng nặng mới với Ciryl Gane.

Ngoại trừ một trận thua trước Alistair Overeem trong lần ra mắt UFC, Pavlovich đang là một con quái vật đáng sợ ở hạng nặng của UFC. Hiện tượng người Nga đã giành tới 6 trận knock-out liên tiếp, trong đó, tất cả đều không quá một hiệp thi đấu.

Trong ba lần xuất hiện gần nhất, Pavlovich đã lần lượt hạ gục những võ sĩ từng có cơ hội tranh đai vô địch hạng nặng UFC, bao gồm: Derrick Lewis, Curtis Blaydes và Tai Tuivasa, anh đánh bại tất cả mà không cần tới 5 phút của hiệp đấu đầu tiên.

Với chuỗi thành tích hủy diệt như vậy, Pavlovich gần như đã chắc suất có một cơ hội tranh đai của riêng mình. Tuy nhiên, do đích thân Jon Jones mong muốn một trận đấu với Stipe Miocic, võ sĩ giữ đai vô địch hạng nặng lâu nhất trong lịch sử UFC để chứng minh năng lực của mình cũng như giải quyết những mâu thuẫn cá nhân, vậy nên cuộc đối đầu giữa Jon Jones và Pavlovich vẫn chưa thể xảy ra.

Nếu Pavlovich không thi đấu vào tháng 11 này, khả năng cao anh sẽ là người tiếp theo đối đầu với người chiến thắng trong cuộc đại chiến giữa Jones và Miocic vào năm 2024.