Cảm nhận được tình yêu từ Pep, sao 100 triệu Bảng hưng phấn đạt đỉnh

Jack Grealish chia sẻ HLV Pep Guardiola đã khiến anh cảm nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ Man City, qua đó lấy lại phong độ đỉnh cao.

Jack Grealish đã có khởi đầu khó khăn ở Manchester City sau khi gia nhập câu lạc bộ với giá 100 triệu Bảng vào mùa hè năm 2021. Đó là con số kỷ lục cho một cầu thủ người Anh lúc bấy giờ.

Anh thi đấu khá mờ nhạt trong mùa giải đầu tiên cho tới thời điểm trở về từ Qatar World Cup 2022. HLV Pep Guardiola bắt đầu sử dụng Grealish thường xuyên hơn trong các trận đấu và cuối cùng anh đã lấy lại được phong độ, đóng một vai trò quan trọng trong hành trình giành cú ăn ba của câu lạc bộ.

Tuyển thủ người Anh hiện tiết lộ rằng Guardiola đã khiến anh cảm thấy được yêu mến ở Man City. Ông thường xuyên cho anh ra sân trong những trận đấu quan trọng, điều này đã giúp anh tự tin hơn rất nhiều.

Phát biểu trên podcast của Manchester City, Grealish nói: "Tôi là một cầu thủ rất tự tin, tôi luôn muốn nhận được sự yêu thương. Tôi trở về từ World Cup và trận đấu đầu tiên của tôi là gặp Leeds, lẽ ra trận đó tôi phải ghi ít nhất hai bàn trong hiệp một. Tôi đã nghĩ về điều đó suốt giờ nghỉ. Nhưng trong hiệp hai, tôi đã thực hiện hai đường kiến ​​tạo cho Erling Haaland.

Một tuần sau, tôi ngồi trên băng ghế dự bị ở trận gặp Chelsea, nhưng khi ra sân tôi có 1 kiến tạo cho Riyad Mahrez. Sau đó, tôi dường như đóng góp được nhiều hơn vào bàn thắng".

Cảm nhận được tình yêu từ Pep, sao 100 triệu Bảng hưng phấn đạt đỉnh 331043
Pep luôn tin tưởng Jack Grealish và anh đã tiến bộ hơn nhiều sau mùa giải đầu tiên. Ảnh: Getty.

“Tôi cảm thấy bản thân mình cũng đang chơi tốt và huấn luyện viên đã chọn tôi trong những trận đấu lớn như gặp Arsenal ở FA Cup, gặp Arsenal ở Premier League, Tottenham,... 

Tôi đã cảm nhận được tình yêu của Pep, không chỉ từ lời nói của ông, mà bởi vì ông ấy đã cho tôi ra sân trong tất cả những trận đấu lớn đó. Nó không phải kiểu HLV nói 'Cậu quan trọng với team lắm Jack' rồi không cho tôi đá. Không phải vài lời nói suông đó đâu. Pep không nói gì cả, nhưng ông ấy đã chọn tôi cho những trận đấu lớn, và điều đó đã nói lên tất cả".

Ngôi sao 28 tuổi này đã có 50 trận đấu cho Cityzens mùa trước trên mọi đấu trường, nơi anh ghi được 5 bàn thắng và có 11 đường kiến ​​​​tạo. Grealish hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở đùi.

Các cầu thủ Manchester City chụp ảnh với danh hiệu vô địch (Nguồn: Dugout)