Carvajal: 'Thành công của Real Madrid là nhờ Carlo Ancelotti'

Hậu vệ Real Madrid - Dani Carvajal ghi nhận công lao của HLV Carlo Ancelotti và các trợ lý vì thành công của đội bóng.

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa, Real Madrid và Bayern Munich sẽ chạm trán nhau trên sân Santiago Bernabeu trong trận lượt về bán kết UEFA Champions League.

Tuần trước, 2 gã khổng lồ châu Âu đã có được trận hòa 2-2 tại Allianz Arena, do đó sẽ bắt đầu lại từ đầu ở trận tái đấu. Tuy nhiên, có được lợi thế sân nhà nên có thể nói Los Blancos là đội được đánh giá cao hơn một chút.

Phát biểu với giới truyền thông trước trận bán kết của đội vào ngày mai, hậu vệ Daniel Carvajal đã bình luận về một số chủ đề, bao gồm cả cơ hội vào chung kết vào ngày mai của đội.

Tuy nhiên, anh bắt đầu bằng cách bày tỏ niềm tự hào khi giành được vô số những danh hiệu cao quý, cùng với đó là tinh thần đoàn kết đang được thiết lập giữa các cầu thủ:

"Rất tự hào khi được chơi nhiều trận đấu với chiếc áo này. Khi tiến đến trận bán kết với đội bóng của bạn, động lực thi đấu sẽ trở nên tối đa. Chúng tôi có một lịch sử phía trước. Để cố gắng đánh bại họ và đi tiếp vào trận chung kết ở London."

screenshot-799-1715086916.jpg
 
 
Carvajal đang tận hưởng một mùa giải tốt (Ảnh: Getty).

Trong trận đấu ngày mai

Nói rõ hơn về cảm giác trong phòng thay đồ và cơ hội vượt qua Bayern tại Bernabeu, Carvajal thẳng thắn:

"Có sự hưng phấn vì chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi rất hào hứng với cúp châu Âu. Toàn đội biết điều đó trong phòng thay đồ. Trên đường phố, CĐV chúc mừng chúng tôi và động viên rất nhiều để mơ về danh hiệu thứ 15,” anh nói thêm.

Khi được hỏi về cảm giác của bản thân khi biết đây có thể là trận đấu Cúp C1 cuối cùng, dành cho các huyền thoại của câu lạc bộ như Nacho Fernandez, Lucas Vazquez, Toni Kroos và Nacho, hậu vệ cánh phải nói:

'Thật khó để biết điều gì sẽ xảy ra với mỗi người. Nó sẽ đến, lúc này tôi còn hợp đồng. Bạn phải tận hưởng mọi trận đấu. Hy vọng không phải lần cuối cùng của họ. Tôi hy vọng đó là một chiến thắng của Real Madrid."

Đề cao công lao của HLV Carlo Ancelotti

Nhận xét về tầm quan trọng của Carlo Ancelotti trong mùa giải thành công của Los Blancos cho đến nay, hậu vệ cánh này cho biết:

"Phần lớn thành công của chúng tôi là nhờ Carlo Ancelotti và các trợ lý của ông ấy. Karim Benzema, Marco Asensio và một số người khác đã rời câu lạc bộ và chúng tôi đã phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng, từ các cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt."

"Chúng tôi chỉ còn hai trận nữa là vô địch Champions League. Ancelotti đã giúp toàn đội luôn mở rộng tầm mắt và tất cả đều học được nhất nhiều thứ. Đó là điều quan trọng để đạt được các mục tiêu."

downloaderla-663a255c1d919-1715086933.jpg
 
 
Carvajal ghi nhận công lao của Ancelotti và các trợ lý vì thành công của đội bóng (Ảnh: Getty).

Nói về buổi lễ rước cúp La Liga

Sau khi lên ngôi vô địch La Liga cuối tuần qua, những màn ăn mừng ở thành phố Madrid đã được tổ chức nhẹ nhàng để các cầu thủ tập trung vào trận đấu với Bayern. Chia sẻ về điều này, Carvajal cho rằng mục tiêu lớn hơn phải được đặt lên hàng đầu:

"Xét cho cùng, chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng và khi họ trao Cúp cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ăn mừng điều đó. Toàn đội sẽ thực hiện lẽ rước cúp khi thấy phù hợp. Hiện tại các cầu thủ chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai."

Sau đó, Carvajal tiết lộ rằng toàn đội đã quyết định hoãn ăn mừng cho đến khi trận đụng độ Bayern Munich kết thúc, đồng thời nói rằng không  thiếu thời gian để ăn mừng chiến thắng:

"Tôi nói lên ý nghĩa của việc trở thành câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tất cả chúng tôi đều quyết định không ăn mừng nó, điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi. Nhưng đó là tốt nhất. Toàn đội sẽ có thời gian để ăn mừng La Liga vào cuối tuần. Chúng tôi rất vui mừng về kết quả của giải đấu này."

Trận lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/5 (giờ Việt Nam). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp PSG hoặc Dortmund trong trận chung kết tại Wembley.

Lần gần nhất Kroos đối đầu Real Madrid (Nguồn: OneFootball).