Casemiro: DNA của Real Madrid là giành chiến thắng

Trong cuộc trò chuyện mới đây với El Chiringuito, huyền thoại Real Madrid đã khẳng định điều đó một cách chắc nịch.

Casemiro đã đến gặp Edu Agurrie của đài El Chiringuito tại nhà riêng, cầu thủ Brazil đã chia sẻ về thời gian đầu của anh ấy ở Manchester United, cảm xúc trước chiến thắng của Real Madrid trước Manchester City, lý do anh rời Los Blancos và nhiều thông tin thú vị khác. 

Tiền vệ 32 tuổi chia sẻ mình đã theo dõi trận đấu giữa Los Blancos với The Citizens với tư cách là một cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha:

"Tôi thấp thỏm suốt trận khi là một người hâm mộ Real Madrid. Tất nhiên Real đã giành chiến thắng, nhưng tôi vẫn còn nguyên cảm giác lo lắng ấy.

Man City có những cầu thủ rất giỏi, một huấn luyện viên đáng kinh ngạc, họ biết mình phải chơi thứ bóng đá như thế nào. Tôi lo lắng suốt, khi Real Madrid cứ phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự. Tôi rất vui vì cuối cùng họ đã giành chiến thắng, tôi mừng cho các đồng đội cũ của mình”.

4-1713499663.JPG
Anh vui vì cuối cùng Los Blancos đã đánh bị Man City để đi tiếp.

Anh cũng cho biết, dường như ở Real Madrid luôn tồn tại một thứ DNA kỳ lạ mang tên chiến thắng. 

"Thật khó để giải thích điều đó. Real Madrid luôn thể hiện một bộ mặt khác ở Champions League, một thứ gì đấy rất đáng kinh ngạc đang tồn tại. DNA của Real Madrid là giành chiến thắng. 

Đúng vậy, mọi người Real Madrid luôn đặt ra câu hỏi: Nếu bạn chỉ giành được chức vô địch ở giải VĐQG, tại sao bạn chưa làm được điều đó ở Champions League? Kỳ vọng không khiến bạn kiệt sức, mà sẽ luôn thúc đẩy bạn tiến lên. Đó là cảm giác khi chơi cho Real Madrid, áp lực đó luôn tồn tại mỗi ngày”.

Khi nhắc về lý do rời Los Blancos, Casemiro chia sẻ:

"Tôi chọn rời Real Madrid sau khi vô địch Champions League lần thứ 14. Tôi muốn một điều gì đó mới mẻ, tôi đã giành được mọi thứ ở đây rồi. Tôi muốn một giải đấu mới, một ngôn ngữ mới. 

Nhưng điều đó không hề dễ dàng. Chủ tịch Florentino Perez không muốn tôi ra đi. Ông ấy từ chối nói chuyện với tôi về việc rời Real Madrid. Tôi phải nói chuyện với những người khác trong Ban lãnh đạo ở câu lạc bộ”.

5-1713499664.jpg
Casemiro cùng Kroos, Modric đã tạo nên bộ 3 tiền vệ trứ danh của Real Madrid.

Thậm chí, anh cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã khóc khi biết anh rời đi.

“Khi việc chuyển đến Manchester United đã hoàn tất, tôi đến văn phòng của Ancelotti để nói lời tạm biệt. Ông ấy bắt đầu khóc, rồi ông ấy nói với tôi ‘Case, tôi không biết tại sao mình lại khóc. Tôi chỉ muốn cậu biết rằng tôi rất quý cậu và không muốn cậu rời đi’.
.
Đó là khoảnh khắc duy nhất khiến tôi nghi ngờ việc rời Real Madrid liệu có phải là lựa chọn đúng đắn”.

Tiền vệ của Man United nói anh vẫn giữ liên lạc với Luka Modric và Toni Kroos dù đã rời đi được gần 2 năm.

“Tôi vẫn liên lạc với họ. Họ không chỉ đơn giản là đồng đội, mà còn hơn thế nữa. Họ là tri kỷ suốt đời của tôi. Tôi sẽ chẳng ngại ngần với mọi người rằng chúng tôi là bạn và ba chúng tôi đã thi đấu cùng nhau như thế nào”.

Sau hai năm sinh sống tại Anh, Casemiro chia sẻ rằng anh hoàn toàn yêu quý đất nước này: "Mọi thứ đều diễn ra rất tốt, mọi thứ đều hoàn hảo. Premier League thật tuyệt vời, thật sự tuyệt khi được thi đấu ở đây. Gia đình tôi cũng đang thích nghi một cách tốt đẹp. Mọi thứ đều tuyệt vời”.

6-1713499577.JPG
Hiện cầu thủ Brazil đang thi đấu trong màu áo Manchester United.

Casemiro đã được Erik Ten Hag đưa về sân Old Trafford ngay trong mùa giải đầu tiên mà chiến lược gia người Hà Lan giữ vị trí HLV trưởng Man United. Anh ngay lập tức thể hiện năng lực của bản thân khi đã ghi bàn và giúp Man Utd đánh bại Newcastle để giành chức vô địch Carabao Cup mùa trước, kết thúc chuỗi 6 năm không có danh hiệu của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều ở mùa giải này. MU hiện đứng thứ 7 trên BXH, kém top 4 tới 10 điểm, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc. 

Bất chấp những khó khăn, tiền vệ người Brazil tuyên bố mọi người ở Man Utd sẽ cùng nhau thành công và thất bại. "Ở đây, khi bạn chiến thắng, mọi người đều chiến thắng. Khi bạn thất bại, mọi người đều thất bại", Casemiro khẳng định.