Cầu thủ chuyên nghiệp phản lưới nhà khó tin chỉ sau... 14 giây

Cầu thủ bên phía đội tuyển Latvia đã có tình huống phản lưới nhà trong trận giao hữu với Lichtenstein chỉ trong đường giao bóng đầu tiên.

Trong trận giao hữu giữa Latvia và Liechtenstein được tổ chức vào tối thứ Ba tại đảo Síp, một tình huống hy hữu đã xảy ra. Theo đó, hậu vệ Marcis Oss bên phía Latvia đã có tình huống phản lưới nhà ngay ở giây thứ 14 và là tình huống bóng đầu tiên kể từ khi giao bóng.

Cụ thế, hậu vệ này khi nhận bóng thay vì quan sát thủ môn Pavel Steinbors đã lập tức đưa ra đường chuyền về phía khung thành. Hệ quả là thủ môn bên phía đội tuyển Latvia đã đứng phía khá xa và không kịp lùi về phá bóng mà chỉ bất lực đứng nhìn bóng đi vào lưới. 

Cầu thủ Latvia đá phản lưới nhà chỉ sau 14 giây.

Đáng chú ý, hậu vệ Marcis Oss trong 25 lần khoác áo ĐTQG Latvia đã có cho mình 1 bàn thắng, và trớ trêu đó chính là bàn đá về lưới nhà. Dù sao, đó cũng chỉ là sự cố hy hữu trong bóng đá bởi Oss và Steinbors thi đấu cùng nhau tại FK RFS tại giải VĐQG nước này, đó chỉ là tình huống không hiểu ý giữa 2 cầu thủ mà thôi.

Thật khó để có một khởi đầu tồi tệ hơn trong một trận đấu bất chấp chỉ là giao hữu. May mắn, Latvia vẫn gỡ hòa ở phút 11 nhờ công Raimonds Krollis và chung cuộc 2 đội vẫn cầm hòa với tỷ số 1-1 chung cuộc. 2 đội với việc là nhưng cái tên không được đánh giá quá cao tại lục địa già đã không có vé tham dự Euro 2024 và sẽ hướng đến đấu trường Nations League.

Tại đấu trường Nations League, ĐT Latvia đã có tấm vé thăng hạng lên League C ở mùa giải tiếp theo. Trong khi đó đội tuyển Lichtenstein chỉ có được vị trí cuối tại League D và sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở mùa giải tới.

Tất cả các bộ trang phục Adidas tại Euro. Nguồn: Onefootball