Cầu thủ Miami tiết lộ khó chơi được với Messi

Mới đây, cầu thủ trẻ Benjamin Cremaschi thừa nhận rằng việc thi đấu với Messi khiến anh và các cầu thủ Inter Miami khá áp lực.

Sự hiện diện của Lionel Messi tại Inter Miami đã mang đến làn gió mới cho bóng đá Mỹ, thu hút sự chú ý không chỉ cho đội bóng mà còn cho cả giải MLS. Ngay cả những người hâm mộ đối thủ cũng không thể cưỡng lại sức hút của đội trưởng tuyển Argentina, người đã làm say lòng khán giả bằng những màn trình diễn đầy ma thuật trên sân cỏ.

Tuy nhiên theo Benjamin Cremaschi, việc đáp ứng những yêu cầu cao của Messi mang đến áp lực cho anh và các đồng đội. Trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ người Mỹ chia sẻ: "Mọi chuyện không hề dễ dàng. Chúng tôi đều muốn thi đấu tốt, không chỉ vì bản thân mà còn để làm hài lòng anh ấy (Messi)". Song, Cremaschi cũng khẳng định anh luôn nỗ lực hết mình vì anh hiểu được tầm quan trọng của việc thi đấu tập thể.

downloaderla-6631d6167e119-1714542127.jpg
Cremaschi tiết lộ các cầu thủ Miami luôn cố gắng làm hài lòng Messi

Trong khi đó tân binh Julian Gressel dành lời khen ngợi cho Lionel Messi vì đã thay đổi bầu không khí của đội bóng. Cụ thể, Gressel chia sẻ: "Leo, anh ấy khiến mọi người xung quanh trở nên tốt hơn khi đến đây. Khi anh ấy có mặt trên sân, chúng tôi có thêm nguồn năng lượng và tinh thần thi đấu hăng hái hơn."

Mùa giải hiện tại mang đến cho Inter Miami cơ hội vô cùng lớn để giành lấy chiếc cúp MLS đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, Inter Miami sẽ phải tìm cách giành chiến thắng ngay cả khi thiếu vắng Messi. Do tham dự Copa America, nhà vô địch World Cup sẽ vắng mặt trong một số trận đấu sắp tới.

Việc mất điểm trong những trận đấu này có thể ảnh hưởng đến cơ hội của đội bóng của David Beckham trong cuộc đua giành MLS Supporters' Shield và MLS Cup.

downloaderla-6631d659494e5-1714542187.jpg
Inter Miami vẫn phụ thuộc khá nhiều vào các ngôi sao như Messi

Rõ ràng là đội bóng phụ thuộc rất nhiều vào các ngôi sao châu Âu khác như Luis Suárez, Sergio Busquets và Jordi Alba, bên cạnh Messi. Khi Messi vắng mặt, đội bóng gặp nhiều khó khăn, chỉ giành chiến thắng trong 1 trong 5 trận đấu. Do đó, đây có thể là cơ hội duy nhất để các cầu thủ trẻ như Cremaschi học hỏi từ Messi, cầu thủ 8 lần đoạt Quả bóng Vàng.