Cầu thủ Roma thể hiện hành động đẹp sau trận thắng Milan

Các cầu thủ AS Roma đã cùng nhau tạo nên một màn ăn mừng đặc biệt sau trận đấu với AC Milan tại tứ kết lượt về Europa League.

Sau khi giành chiến thắng trước AC Milan tại tứ kết lượt về Europa League và lọt vào bán kết giải đấu, HLV Daniele De Rossi và các cầu thủ AS Roma đã có một màn ăn mừng vô cùng cảm động. Cụ thể, toàn đội đã chia sẻ niềm vui chiến thắng tới Evan Ndicka, người đã mắc phải cơn đột quỵ ở trận đấu với Udinese tại Serie A.

getpaidstockcom-6621b46806c59-1713484919.jpg
Các cầu thủ Roma chia vui cùng Evan Ndicka. Ảnh: Getty

Trên sân Olimpico, các CĐV Roma đã thấy Evan Ndicka mặc quần jeans cùng một chiếc áo hoodie để theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Roma ôm lấy Ndicka và ăn mừng điên cuồng. Dĩ nhiên, Ndicka cũng không thể giấu nổi sự xúc động với những nụ cười ngọt ngào trên môi. Thêm vào đó, HLV De Rossi cũng trao cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà cái ôm khích lệ cùng với những cử chỉ ấm áp.

Trước đó trong trận đấu với Udinese tại Serie A, Evan Ndicka đã bất ngờ đổ gục xuống sân. Lúc đầu, tưởng chừng như trận đấu có thể tiếp tục, nhưng sau khi xác định tình trạng của anh, trận đấu sau đó đã bị hoãn lại để phục vụ đưa cầu thủ này tới bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhập viện tại Bệnh viện Santa Maria della Misericordia ở Udine, Ndicka đã được thực hiện các xét nghiệm tim mạch cấp độ 1 và 2. Kết quả cho thấy không có bệnh lý tim nào. Các xét nghiệm tiếp theo vào sáng nay cho thấy Ndicka bị chấn thương ngực dẫn đến tràn khí màng phổi trái.

getpaidstockcom-6621b4c405977-1713485050.jpg
Ndicka gặp phải cơn đột quỵ trong trận đấu với Udinese. Ảnh: Getty

Đây là hậu quả của pha va chạm với Lorenzo Lucca ở phút thứ 38 trong trận đấu. Cú va chạm mạnh đó có thể đã gây nén phổi, khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau đó bị nghẹt thở và ngất đi. Mặc dù đã có thể hoạt động bình thường thế nhưng Ndicka vẫn sẽ phải theo dõi sức khỏe tại Rome và có thể sẽ nghỉ hết mùa giải để đảm bảo an toàn.

Trên sân nhà, AS Roma sớm giành lợi thế với 2 bàn vươn lên dẫn trước. Mặc dù phải chơi thiếu người sau khi Celik nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải nhận bàn thua ở hiệp hai thế nhưng chủ nhà vẫn làm kiểm soát tình hình và khép lại trận đấu với tỉ số 2-1 cho Roma. Kết quả này cộng với trận thắng 1-0 ở trận lượt đi giúp cho Roma đi tiếp vào bán kết với tổng tỉ số 3-1.

Đối thủ của AS Roma trong trận bán Europa League sẽ là Leverkusen, đội bóng lại một lần nữa thoát hiểm sau khi cầm hòa West Ham 1-1 ở những phút cuối.