Cậy sức hút Messi, Inter Miami ra sức 'bào' tiền khiến fan méo mặt

Người hâm mộ "méo mặt" khi giá vé xem các trận đấu của Lionel Messi và Inter Miami sẽ trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều vào mùa giải tới.

Người hâm mộ của Inter Miami mới đây đã được cung cấp thông tin về giá vé mùa của mùa giải tới. Dự kiến các trận đấu của Miami sẽ thu hút lượng quan tâm khổng lồ khi họ vừa chiêu mộ loạt sao là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Nhưng nó đồng nghĩa với việc giá vé sẽ tăng lên đáng kể. Vé mùa rẻ nhất của năm 2023 chỉ có giá 485 USD nhưng giờ người hâm mộ phải trả 884 USD cho vé mùa rẻ nhất năm 2024. Mức tăng đó chạm mốc 82% đối với vé hạng thấp nhất, ngồi ở đầu phía nam của Sân vận động DRV PNK.

Còn khu vực dành cho cổ động viên phía sau khung thành phía bắc – có giá 867 USD, với mức tăng 46%.

Cậy sức hút Messi, Inter Miami ra sức 'bào' tiền khiến fan méo mặt 334299
Giá vé mùa của Inter Miami trong mùa giải 2024.

Giá cả ở tất cả các khu ngồi khác cũng tăng lên. Vị trí VIP chính giữa sân có giá 7.650 USD - tăng 112% so với 3.609 USD vào năm 2023. Khu "Loge" với vị trí ngồi sát đường biên có giá khởi điểm là 42.840 USD (đi kèm đồ ăn và đồ uống), có thẻ đậu xe VIP và lối vào riêng.

Các gói vé mùa của Inter Miami đi kèm với quyền lợi được tham gia các buổi tập mở của CLB, các buổi công chiếu và giảm giá khi chi tiêu tại cửa hàng chính thức của câu lạc bộ, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy mức giá này là quá cao. 

Messi ra mắt Miami vào tháng 7 và đến nay đã thi đấu 12 trận (đá trọn vẹn 8 trận). Anh ghi 11 bàn, kiến ​​tạo 5 bàn, giúp  Miami thắng 8 trận và hòa 4, đội cũng chưa để thua lần nào khi có ngôi sao này.

Hiện tại, CLB do David Beckham đồng sở hữu có ràng buộc với Messi đến năm 2025, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng trong hợp đồng. Câu lạc bộ cũng đang có kế hoạch chuyển đến một sân vận động mới được xây dựng vào mùa giải 2025.

Người hâm mộ chào đón Messi và tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)