CĐV Arsenal có cử chỉ đẹp trong trận đấu với Bournemouth

Các CĐV Arsenal đã đồng loạt gửi lời tri ân tới một CĐV nhí bị thiệt mạng trong một vụ tấn công dao ở London vào đầu tuần này.

Thi đấu trên sân nhà Emirates, Arsenal là những nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trong tay. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta liên tục bắn phá khung thành của Bournemoth ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, khi các cầu thủ Arsenal chưa để lại dấu ấn trên sân, thì các CĐV nhà để lại một hình ảnh vô cùng xúc động. Cụ thể, tất cả các CĐV "Pháo thủ" đã đồng loạt gửi lời tri ân tới một CĐV nhí bằng những tràng vỗ tay. 

gmvamlkwwaam-kg-1714826367.jpg
Arsenal giành một phút mặc niệm dành cho CĐV nhí bị tử vong. Ảnh: X

Được biết, CĐV này có tên Daniel Anjorin, học sinh 14 tuổi đã thiệt mạng khi đang trên đường đến trường Bancroft's ở khu phố Woodford Green. Lý do là bởi đã có một vụ tấn công bằng dao tại London khiến 4 người bị thương, trong đó Daniel Anjorin đã không may mắn giữ lại mạng sống.

Chính vì vậy, khi đồng hồ điểm đến phút thứ 14, toàn bộ sân vận động đã dành một phút mặc niệm cho CĐV nhí này, đã có rất nhiều những tấm banner hay hình ảnh cậu bé được các CĐV chuẩn bị sẵn trước khi vào sân.

gmvamlnwgaaisvl-1714826418.jpg
CĐV Arsenal đồng loạt vỗ tay nhằm tưởng nhớ CĐV nhí. Ảnh: X

Kết thúc hiệp một của trận đấu, Arsenal là đội đang có lợi thế dẫn trước với bàn mở tỉ số của Bukayo Saka trên chấm phạt đền ở những phút cuối.