CĐV Arsenal đòi 'đuổi thẳng cổ' một cầu thủ Chelsea

Các CĐV Arsenal tin rằng tiền đạo Nicolas Jackson bên phía Chelsea đáng ra phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu giữa hai đội vừa kết thúc vào rạng sáng nay (24/4).

NHM Arsenal đã bị sốc và tỏ ra phẫn nộ trước quyết định của trọng tài khi không rút thẻ đỏ đối với Nicolas Jackson bên phía Chelsea khi tiền đạo này có pha phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal.

Cụ thể, ở phút thứ 9 của trận đấu, Jackson đã có pha vào bóng nguy hiểm với Tomiyasu khi cầu thủ người Senegal giẫm lên chân của đối thủ một cách quyết liệt. Hậu vệ bên phía chủ nhà ngay lập tức ngã xuống đất và tỏ ra đầy đau đớn. Trọng tài sau đó không đưa ra bất cứ một án phạt nào cho Jackson và chỉ cho Arsenal hưởng một quả đá phạt.

gl39gouw0aawxag-1713932864.jpg
Tình huống Jackson phạm lỗi thô bạo với Tomiyasu. Ảnh: X

Các CĐV "Pháo thủ" ngay lập tức đã bày tỏ sự khó chịu và thất vọng về phán quyết của trọng tài khi đồng loạt đăng tải các trạng thái lên MXH X. Một người viết: "Trọng tài thật quá tàn bạo", người thứ hai nói: "Ít nhất thì đó là phải là một tấm thẻ vàng. Đây là một sự ô nhục của bóng đá", người thứ ba nói: "Chelsea sẽ thử mọi thủ đoạn để thử thách trọng tài và VAR, nhưng sẽ không có quyết định nào đâu"

Ngoài pha phạm lỗi gây chú ý này, Jackson còn được nhắc tới với những pha bỏ lỡ  đáng tiếc, thứ đã trở thành "đặc sản" của cầu thủ này.

Cụ thể, trong một pha cơ hội rõ ràng, tiền đạo người Senegal đã có tình huống đối mặt trực tiếp với thủ môn David Raya của Arsenal ở phút 61, khi Chelsea đang bị dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, Jackson lại có cú dứt điểm vô duyên khi đưa bóng ra mép ngoài khung thành về phía góc gần. 

screenshot-2024-04-24-112548-1713932939.png
Pha bỏ lỡ khó hiểu của Jackson. Ảnh: Chụp màn hình

NHM "The Blues" cũng không thể không tức giận với tiền đạo này khi đăng đàn chỉ trích anh. Một người nói: "Jackson chính là vấn đề của chúng ta", người thứ hai cho rằng: "Đây sẽ là mùa giải tệ hại nhất của đội bóng", người thứ ba khẳng định: "Lukaku nhắm mắt cũng có thể ghi bàn trong pha bóng đó"

Thi đấu trên sân khách, Chelsea thi đấu như mơ ngủ và sớm bị chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 4 sau pha lập công của Trossard. Đoàn quân của Pochettino dường như đã không thể gượng dậy sau "gáo nước lạnh" và để rơi thế trận vào tay chủ nhà Arsenal. "Pháo thủ" đã tận dụng tốt cơ hội này để ghi thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới đội khách sau 2 cú đúp của Ben White và Kai Havertz, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng giòn giã 5-0.

Với kết quả trắng tay trên sân Emirates, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí có thể tham dự cúp Châu Âu vào mùa giải năm sau. Dẫu cho đang nắm trong tay 6 trận đấu, thế nhưng nếu không tận dụng tốt cơ hội thì có lẽ chiếc ghế của HLV Pochettino có thể trở nên lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.