CĐV đồng loạt chỉ trích HLV Troussier sau khi Việt Nam thua

Nhiều CĐV Việt Nam bày tỏ sự khó hiểu khi HLV Philippe Troussier không sử dụng Hoàng Đức trong trận đấu của ĐT Việt Nam.

Tối 21/11, ĐT Việt Nam đã để thua 0-1 trước Iraq trong trận đấu khuôn khổ bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026. Ở trận này, chiến lược gia người Pháp tiếp tục cất Hoàng Đức và Hùng Dũng bên ngoài khiến nhiều NHM không khỏi bất ngờ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt CĐV Việt Nam đã bày tỏ sự khó hiểu về quyết định của chiến lược gia người Pháp. Trên diễn đàn của một trang bóng đá, nhiều CĐV để lại bình luận:

cm1-1700653317.png
Bộ phận lớn NHM Việt Nam chỉ trích HLV Troussier (Ảnh: Chụp màn hình)
cm2-1700653330.png
CĐV khó hiểu về quyết định không sử dụng Hoàng Đức (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chưa hiểu cách chọn người của HLV. HLV sẽ chọn người phù hợp với lối chơi cho dù là cầu thủ không có trình độ và phong độ cao nhất hay sẽ chọn các nhân sự tốt nhất để lắp ghép lại với nhau trong một lối chơi hài hoà nhất?".

"Cụ nói cũng không sai nhưng có lẽ tư duy của cụ hợp làm GĐKT hơn là HLV ĐTQG".

"Nói thế thì Hoàng Đức, Hùng Dũng và một số cầu thủ nữa xin về đá ở CLB thôi, hy vọng gì nữa! HLV giỏi phải kết hợp được các cá nhân giỏi chứ! Cứ thế này chờ vươn tầm Châu Á và thế giới thì phải 4 đời ông Trâu".

Sau trận đấu, HLV Philippe Troussier cũng đã lên tiếng về việc không sử dụng Hoàng Đức. Chiến lược gia người Pháp cho biết: "Hiện tại theo đánh giá của tôi Hoàng Đức là cầu thủ tốt, nhưng ở đẳng cấp này, cậu ấy chưa đủ tốt. Tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, tôi muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa và mong cậu ấy hiểu điều này". 

Sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam sẽ trở lại CLB để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V-League 2023/24 và Cúp Quốc gia. Toàn đội sẽ hội quân trong tháng 12 để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Việt Nam dự kiến sẽ thi đấu với Tajikistan.