CĐV Đông Nam Á phản ứng sau trận tứ kết điên rồ của U23 Indonesia

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục trước màn trình diễn đày quả cảm của U23 Indonesia trước U23 Hàn Quốc.

"Quá tuyệt vời, một trận đấu rất hay, Indonesia đã chơi rất tốt trong hiệp 1, tôi hy vọng sang hiệp 2 Indonesia sẽ tiếp tục giữ vững lối chơi của mình, tạo nên cơn địa chấn trước U23 Hàn Quốc và tiếp tục viết nên câu chuyện của mình tại U23 châu Á. Chức vô địch, sự ủng hộ và tôn trọng lớn từ Việt Nam", CĐV Ben Phan hết lời khen ngợi U23 Indonesia.

indovko1
 

"Làm tốt lắm Indonesia, hãy cố gắng hết sức ở hiệp 2 nhé".

"Thật đáng ngạc nhiên đó Indonesia".

"Chúc Indonesia giành chiến thắng nhé, từ Khmer".

"Indonesia thi đấu hay thực sự!!!".

"Chúc may mắn Indoneisa".

indovko2
 

"Đội bóng nào đây, họ chơi hay thực sự. Tôi cảm nhận họ không đến từ Đông Nam Á. Chúc may mắn Indonesia", CĐV Raul Ramadhan viết.

indovko3
 

"Một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời từ U23 Indonesia. Thực sự rất xuất sắc và ngoạn mục, nhất là Rafael Struick", Syarifudin Bledor Rasta cổ vũ.

indovko4
 

"Sự khác biệt giữa hai đội: Một đội được chuẩn bị, huấn luyện rất tốt và bao gồm các thành viên đã từng thi đấu ở Asian Cup (và huấn luyện viên của họ rất tuyệt). Đội còn lại chưa thực sự chuẩn bị, gồm những thành viên đã không thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài và không có nhiều thành viên đã vô địch Asian Games, đồng thời cũng có một số cầu thủ từ các đội châu Âu không được phép tham gia (cũng là huấn luyện viên). không phải là một nhà chiến thuật). Kết quả có vẻ hợp lý như chúng ta có thể thấy trận đấu", Jabem Koo cho rằng U23 Indonesia có nhiều lợi thế hơn U23 Hàn Quốc ở trận này.

indovko5
 

"Indonesia là một đội bóng phát triển, chơi thứ bóng đá rất đẹp và nhanh. Họ có sự cân bằng trong phòng thủ và tấn công. Khả năng di chuyển không bóng của họ rất đặc biệt và phong phú. Tôi kỳ vọng Indonesia trong tương lai sẽ là một trong những đội bóng khó chơi ở lục địa châu Á", Cio Ginting viết.

ddc
 

"Dù thắng hay thua thì đây cũng sẽ là trận đấu cực hay của Indonesia. Đúng là một đêm không ngủ của bóng đá Đông Nam Á".

Theo đó không chỉ riêng có NHM Đông Nam Á, các CĐV từ châu Á cũng dành cho thầy trò HLV Shin Tae Yong cơn mưa lời khen sau trận đấu đáng ngạc nhiên này.