CĐV Đông Nam Á thốt lên 1 điều khi Thái Lan suýt vô địch châu Á

CĐV Đông Nam Á dành nhiều lời khen cho ĐT futsal Thái Lan sau trận thua ở chung kết trước Iran.

Thái Lan bước vào trận chung kết futsal châu Á 2024 với rất nhiều kỳ vọng. "Voi chiến" từ trước đến nay chưa từng vô địch châu Á dù luôn là đội nằm trong top 3 ông lớn của khu vực. Lần này với lợi thế sân nhà, Thái Lan phải chạm trán ông vua futsal châu Á là Iran.

Dù được ủng hộ là thế nhưng Thái Lan khó lòng tạo ra bất ngờ trước Iran đẳng cấp hơn hẳn. Ngay phút thứ 2, Iran đã có được bàn mở tỷ số. Sau đó đội khách có thêm 1 bàn thắng nữa để bước sang hiệp 2 với lợi thế dẫn 2 bàn. Những nỗ lực chỉ giúp Thái Lan có được bàn thắng danh dự trước khi nhìn Iran ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định thắng lợi 4-1 trong trận chung kết.

Để thua tâm phục khẩu phục với tỷ số đậm trước Iran, một CĐV Thái Lan thừa nhận đội nhà mới chỉ là ông vua của futsal Đông Nam Á: "Thái Lan vua của futsal đông nam á và iran Vua của futsal châu á và thế giới". Đến hiện tại, Thái Lan vẫn chưa thể có lần đầu vô địch châu Á.

CĐV Đông Nam Á thốt lên 1 điều khi Thái Lan suýt vô địch châu Á 453553
 

Tài khoản Facebook có tên Hannah Nguyen cũng dành lời khen có cánh cho ĐT futsal Thái Lan dù trải qua thất bại khó nuốt trôi trước Iran: "Chúc mừng Thái Lan! Các bạn đã làm rất tốt và bạn là số một của khu vực ĐÔng Nam Á. Chúng tôi tự hào về bạn".

CĐV Đông Nam Á thốt lên 1 điều khi Thái Lan suýt vô địch châu Á 453554
 

Trong khi đó, Teeraphan Thiansai nhắc lại chiến tích Thái Lan là đội duy nhất của Đông Nam Á tham dự World Cup futsal 2024 khi mà cả Myanmar và Việt Nam đều đã bị loại: "The only national team from ASEAN to go to the Futsal World Championship".

CĐV Đông Nam Á thốt lên 1 điều khi Thái Lan suýt vô địch châu Á 453555
 

Tương tự như vậy, tài khoản facebook có tên Ran Aly cũng dành lời khen cho Thái Lan: "Các bạn đã làm rất tốt rồi Thái Lan. Đây thực sự là một đội bóng mạnh. Xin chúc mừng". 

CĐV Đông Nam Á thốt lên 1 điều khi Thái Lan suýt vô địch châu Á 453558
 

CĐV Saputra Kun tới từ Indonesia cũng lên tiếng ủng hộ Thái Lan: "Chúc mừng Thái Lan với tấm vé tham dự VCK World Cup. Gửi lời ủng hộ từ Indonesia. Tôi hy vọng họ sẽ thi đấu tốt hơn ở giải đấu tiếp theo. Năm nay Indonesia coi như đã vô dụng ở bộ môn futsal".