CĐV Liverpool phản ứng với màn tranh cãi giữa Salah và Klopp

Các CĐV Liverpool đã có những phản ứng khác nhau sau khi chứng kiến màn tranh cãi nảy lửa giữa Mohamed Salah và HLV Jurgen Klopp.

Trong trận đấu giữa West Ham và Liverpool, hình ảnh người ta nhớ đến nhất không phải là những bàn thắng hai đội tạo ra, mà đó là tình huống tranh cãi gay gắt giữa Mohamed Salah và HLV Jurgen Klopp. Cầu thủ người Ai Cập là người tỏ ra khó chịu hơn khi liên tục chỉ tay vào mặt ông thầy của mình, và chỉ khi các đồng đội khác can thiệp thì mọi chuyện mới lắng xuống.

Sau khi chứng kiến màn tranh cãi nảy lửa, các CĐV Liverpool đã có những phản ứng khác nhau về câu chuyện này. Một người chia sẻ: "Muốn mùa giải này kết thúc thật nhanh. Có lẽ thầy ấy là người buồn nhất thế giới bóng đá hiện tại", người thứ hai nói: "Nhìn mắt thầy buồn quá, tôi muốn khóc theo luôn. Thương ông thực sự."

Người thứ ba nói: "Thôi, bát đũa còn có lúc xô, cuối mùa thầy cũng nghỉ rồi. Con người ai cũng có lúc nóng giận. Để mọi chuyện kết thúc đi."

Người thứ tư lên tiếng giải thích về màn cãi cọ: "Hình như bắt đầu từ việc West Ham gỡ hòa mà Salah cười và ôm David Moyes nên Klopp nhắc nhở rồi bị bật luôn, tội nghiệp!"

getpaidstockcom-662d06f39a2ed-1714233445.jpg
Salah tranh cãi gay gắt với Klopp ngay trên đường pitch. Ảnh: Getty

Người khác lại cho rằng: "Klopp trông thật buồn vì chắc không thể ngờ rằng có ngày một trong những học trò cưng nhất của mình lại quát mình như thế. Nói thật rất ít khi thấy 'Vua Ai Cập' tỏ ra tức giận tới mức này, kể cả lúc anh bị chơi xấu hay bị CĐV la ó cũng không tới nổi quát người khác."

Sau trận đấu, Klopp đã đưa ra lời bảo vệ Salah khi cho rằng: "Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ rồi, đối với tôi vấn đề đã được giải quyết.", trong khi đó Salah lại khẳng định một câu đầy ẩn ý: "Nếu tôi mà mở mồm thì sẽ có một vụ nổ lớn đấy."

Có vẻ như mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Liverpool đang không thực sự êm đẹp khi "The Kops" chỉ giành được một danh hiệu duy nhất cho đến lúc này là chức vô địch Carabao Cup, bên cạnh đó họ dường như đã hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh khi để cho các đối thủ bỏ xa, và có lẽ điều đáng buồn hơn cả khi ông bị chính người học trò cưng của mình "bật lại" một cách không thương tiếc.