CĐV Malaysia chỉ trích thậm tệ đội nhà sau trận thua U23 Việt Nam

CĐV Malaysia tỏ ra vô cùng thất vọng về các cầu thủ đội nhà sau trận thua U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam mới đây đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK U23 châu Á. Sau những phút đầu tiên thi đấu khá chuệch choạc, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã lấy lại thế trận sau siêu phẩm của Khuất Văn Khang ở phút thứ 37.

Sang tới hiệp 2, U23 Việt Nam được hưởng quả penalty sau khi Vĩ Hào bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Võ Hoàng Minh Khoa đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Việt Nam.

438949352_1134404967632738_2350237322003725871_n
U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp (Ảnh: FAM)

Sau trận đấu, NHM Malaysia bày tỏ sự thất vọng lớn với các cầu thủ đội nhà. Trên trang của LĐBĐ Malaysia, nhiều người bình luận:

"Bây giờ chỉ có hai cách, đổi HLV hoặc đổi cách quản lý", CĐV Mie Omar viết.

"Tìm một chàng trai làng mà có thể chơi bóng, có thể họ sẽ thắng... Những cầu thủ trên sân này thi đấu thực sự...", CĐV Taufeek Z Singer không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

vievmal
 

"Rất nhiều cơ hội bị lãng phí. Những đường cắt bóng đơn giản cũng không làm được. Họ chơi quá an toàn, toàn lùi về phòng ngự. Những cơ hội vàng đều bị lãng phí. Đưa ra quyết định nhanh mà không suy nghĩ, công thêm trọng tài nữa", CĐV Mineshvaran Baskerran cho biết.

vievmal1
 

"Đã có sự tiến bộ hơn so với trận đầu tiên nhưng chưa thể chuyển hoá được cơ hội. Mọi cầu thủ thi đấu như lần đầu chơi bóng vậy", Helmi Zawawie bình luận.

vievmal2
 

"Ngay sáng mai tôi muốn gặp FAM (LĐBĐ Malaysia) để ứng tuyển làm cầu thủ, người mà biết thi đấu như một tiền đạo", Shahrul Izzazudin không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.

vievmal3
 

"Tối nay mới có chút giống đá bóng. Có một vài cơ hội ghi bàn nhưng thực sự tệ... toàn những tình huống bị bỏ lỡ. Tôi chỉ muốn hỏi là, chức năng của cầu thủ số 7 trên sân là gì?", Kaito Figuro và rất nhiều CĐV Malayisa khác bày tỏ sự không hài lòng về cầu thủ đội trưởng của Malaysia.

vievmal4
 

"U23 Malaysia hãy quay trở lại như cũ đi. Xem chán quá, chơi không có tinh thần gì cả. Hậu vệ yếu, tiền đạo cũng yếu. Khi có cơ hội ghi bàn thì toàn bỏ lỡ", CĐV Ahmad Johan bình luận.

vievmal5
 

"Chuyện gì đã xảy ra với đội trẻ của chúng ta vậy. Trước đó, đội trẻ thi đấu còn tốt hơn cả ĐTQG cơ mà", CĐV Mohamad Azlan Zainal nói.

vievmal6
 

Chiến thắng này giúp U23 Việt Nam đặt 1 chân vào tứ kết U23 châu Á. Theo đó chỉ cần U23 Uzbekistan không thua U23 Kuwait, đội bóng của chúng ta sẽ có vé sớm một vòng.