Cha nào con nấy, quý tử nhà Messi sở hữu thông số ấn tượng tại đội trẻ Inter Miami

Thiago Messi đang nối bước cha mình với thông số bàn thắng cũng như kiến tạo cho đội U12 Inter Miami.

Thiago Messi dù còn trẻ nhưng đã cho thấy tài năng thiên phú tới từ người cha của mình là Lionel Messi. Cụ thể là chỉ trong 6 trận khoác áo đội U12 Inter Miami, cậu cả nhà Messi 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, rõ ràng đó là thông tin không thể vui hơn đối với gia đình của siêu sao người Argentina.

Một đoạn video tổng hợp những khoảnh khắc xuất thần của Thiago Messi với Inter Miami mới đây đã bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Video này khiến nhiều người hâm mộ phải kinh ngạc trước tài năng cũng như khả năng cầm bóng của Thiago. Đúng như dự đoán, nhiều người tin rằng cậu cả nhà Messi sở hữu tài năng thiên bẩm tới từ người cha của mình.

gfcylnlwmaadnqe-1706590804.jpg
Thành tích ấn tượng của Thiago Messi trong màu áo U12 Inter Miami.

Thiago Messi mới 11 tuổi và sẽ 12 tuổi cho đến tháng 11 năm 2024, được đăng ký vào đội U12 và nhận được sự ủng hộ rất lớn tới từ cha mẹ, thậm chí họ sẽ tham dự các trận đấu có sự góp mặt của Thiago mỗi khi có cơ hội.

Chắc chắn Thiago Messi sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn khi luôn bị so sánh với bố, tuy nhiên những màn trình diễn vững chắc ở những chương đầu trong bóng đá mang lại nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ vào lúc này. Hơn nữa, cậu hai nhà Messi là Matteo cũng cho thấy mình không hề kém cạnh với những gì đã thể hiện, vì thế Thiago có thể đặt mục tiêu cạnh tranh với chính em trai mình. 

Trong những năm tới, người hâm mộ cũng có thể sẽ được chứng kiến sự cạnh tranh mới giữa Messi và Cristiano nhưng đó sẽ là Thiago Messi và Cristiano Jr. Đây tiếp tục được hứa hẹn sẽ là cuộc đua song mã hấp dẫn không khác gì những sự cạnh tranh mà cả Ronaldo và Messi đã từng thể hiện trong suốt 1 thập kỷ vừa qua.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal. Nguồn: Onefootball