Chán ngấy Glazers, Sheikh Jassim sẵn sàng bỏ MU chuyển sang mục tiêu mới?

Trong bối cảnh nhà Glazers tiếp tục gây khó dễ, Sheikh Jassim có thể xem xét chuyển sang mục tiêu khác.

Một trong những thông tin luôn nhận được sự chú ý suốt 1 năm vừa qua chính là thương vụ nhà Glazers rao bán câu lạc bộ Manchester United. 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc ghế chủ tịch câu lạc bộ là tỷ phú Qatar Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe, tuy nhiên thương vụ đó vẫn chưa có được bất kỳ kết quả lạc quan nào. 

glazerz-1697201028.jpg
Nhà Glazers đang nhận được sự phản đối lớn tới từ các Manucians. Nguồn: Getty

Việc phải chờ đợi quá lâu cộng với việc Sir Jim Ratcliffe đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua này, tỷ phú người Qatar đang xem xét cho một mục tiêu mới. Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Ý, Inter Milan đang là một trong số đó. 

Phái đoàn người Qatar được cho là đang làm việc với đội bóng nước Ý, đặc biệt hơn là Nerazzurri và một nhà tài trợ khác cũng tới từ Qatar là Qatar Airways được cho là sắp ký vào một bản hợp đồng mới. Điều này sẽ lại càng giúp cho cơ hội sở hữu Inter của Jassim trở nên thuận lợi hơn.

fc-internazionale-v-ac-milan-serie-a-tim-2-1697201054.jpg
Tỷ phú Qatar có thể mua Inter Milan. Nguồn: Getty

Thế nhưng không phải là không có rào cản trong thương vụ này. Chủ tịch của Inter là Steven Zhang muốn bán đội chủ sân Giuseppe Meazza với giá 1,2 tỷ Bảng, Sheikh Jassim đương nhiên không chấp nhận mức giá này mà muốn một mức giá thấp hơn, ít nhất là không quá chênh so với mức giá mà Steven Zhang đã từng mua Inter vào năm 2016 (270 triệu Bảng).

Việc Sheikh Jassim muốn mua Inter Milan hoàn toàn có thể là thật nhưng cũng không ngoại trừ khả năng rằng ông chủ ngân hàng Qatar muốn "tung hỏa mù" để phía nhà Glazers lo sợ không bán được đội bóng. Khi đó, giới chủ người Mỹ sẽ phải đưa ra một mức giá hợp lý hơn so với con số 10 tỷ Bảng đã từng công bố.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball