Chạy ‘lướt’ 1 năm, chủ xe Ford Everest rao bán phương tiện với giá khó tin

Mới chỉ một năm sau khi ra mắt, chiếc SUV 7 chỗ Ford Everest thế hệ mới đã được rao bán lại với mức giá rẻ bất ngờ.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2022, Ford Everest thế hệ mới đã thu hút được nhiều sự chú ý với những thay đổi toàn diện về thiết kế lẫn trang bị. 

Vào thời điểm đó, Ford Everest được nhập khẩu từ Thái Lan nên rất khan hiếm hàng trên thị trường, bởi vậy mà mức giá bị đẩy lên rất cao. Thậm chí, mẫu xe này còn từng bị bán “bia kèm lạc” với mức chênh lên tới hơn 100 triệu đồng

Tuy nhiên, hiện tại, sau khi sức nóng hạ nhiệt, nhiều chiếc Everest chạy lướt đã lên sàn xe cũ với mức giá tốt.

Ford Everest 2022 rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng

Theo thông tin ghi nhận trên thị trường xe đã qua sử dụng một chiếc Ford Everest sản xuất năm 2022 đang được rao bán với mức giá 1,225 tỷ đồng.

thumb-1701955035.jpg
 

Người bán cho biết xe thuộc phiên bản Titanium 4x2, mới lăn bánh 1 năm, số ODO chỉ 25.000 km. Nội và ngoại thất chiếc SUV đều có màu đen, vẫn ở trong tình trạng gần như mới. 

eve-1701955035.jpg
 

Được biết, ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Ford Everest  Titanium 4x2 là 1,299 tỷ đồng. Nếu cộng thêm chi phí lăn bánh Người mua phải bỏ ra số tiền 1,47 tỷ đồng. 

Như vậy, chỉ sau một quãng thời gian chạy “lướt”, chủ nhân chiếc Ford Everest đã chấp nhận mức “lỗ” lên tới hơn 200 triệu đồng. 

402055171-742330494579681-3881708118433870185-n-1701955035.jpg
 

Ở chiều ngược lại, với những ai mong muốn trải nghiệm một mẫu SUV rộng rãi, cơ bắp đến từ Mỹ với mức giá phải chăng thì đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Ford Everest Titanium 2022 có gì đặc biệt?

Ford Everest Titanium là phiên bản cao cấp với nhiều trang bị hiện đại. Kiểu dáng đầu xe có tạo hình khối vuông vức. Lưới tản nhiệt phong cách mới, cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn chạy ban ngày chữ C. 

402436634_742330624579668_1369637397753161522_n
 

Những chi tiết thiết kế đầu xe đặc trưng cho phong cách của các dòng xe Mỹ. Hai bên sườn xe cho cảm giác cơ bắp hơn với vòm bánh xe lớn và các đường gân nổi chạy dọc thân xe.

So với thế hệ trước, kích thước Everest mới tăng theo cả 3 chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm). Chiều dài cơ sở của xe tăng 50 mm lên 2.900 mm. Mâm xe có kích thước lên tới 20 inch.

402017966_742330517913012_4022205758105184361_n
 

Vì là phiên bản cao cấp nên không gian nội thất của Ford Everest Titanium 2022 sở hữu nhiều trang bị so với các biến thể còn lại. Táp-lô kéo dài sang hai bên và rộng ngang và được bọc da. Cụm màn hình thông tin - giải trí kích thước 12 inch đặt dọc. Phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. 

402064809-742330561246341-6779284680261454240-n-1701955035.jpg
 

Vô-lăng kiểu mới, thiết kế 4 chấu to bản, bọc da. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số có kích thước 12 inch (bản Titanium).

Ford Everest Titanium 2022 sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, công suất 170 mã lực ở 3.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 405 Nm ở dải vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/phút.

402474015_742330874579643_643576548015963927_n
 

Ở thế hệ mới, cả 4 phiên bản đều được trang bị các tính năng cơ bản như: Chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (ESP), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí... Riêng 2 bản cao cấp sẽ có thêm Camera 360, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Cảnh báo chệch làn, Hỗ trợ duy trì làn đường, Cảnh báo va chạm và Hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật.