Chelsea mất 14 cầu thủ trước cuộc đụng độ với Tottenham

Mauricio Pochettino đã xác nhận sẽ vắng 14 cầu thủ khi Chelsea đối đầu Tottenham Hotspur tại trận đá bù Ngoại hạng Anh. 

Chelsea sẽ quyết tâm thi đấu để đảm bảo suất tham dự Europa League, trong khi đó, Spurs đang rất muốn cạnh tranh top 4 với Aston Villa. Tuy nhiên tin buồn đối với NHM của Chelsea là đội bóng sẽ không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ chủ chốt.

Theo đó, HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận Thiago Silva và Axel Disasi sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ của Chelsea với Tottenham Hotspur vào rạng sáng 03/05. 

Trong khi đó, chưa rõ Malo Gusto, Raheem Sterling và Ben Chilwell có thể trở lại kịp thời hay không. Danh sách chấn thương của Chelsea đã lên tới 13 người.

Chelsea mất 14 cầu thủ trước cuộc đụng độ với Tottenham 454791
HLV Chelsea thông báo tin không vui tới NHM trước khi tiếp Spurs trên sân nhà

“Không có tin tốt vì chúng tôi không thể có sự phục vụ của những cầu thủ trong danh sách các cầu thủ bị chấn thương. Và danh sách này còn mới bổ sung thêm Thiago và Disasi”, cựu HLV Tottenham nói. “Họ sẽ không sẵn sàng cho ngày mai.”

Sau đó, về vấn đề chấn thương của đội bóng Tây London mùa này, ông Pochettino nói thêm: “Đó là những tình huống đã xảy ra và thật khó để giải thích bằng lời nói. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện. Chúng tôi có đội ngũ y tế tuyệt vời, ban huấn luyện, tất cả chúng tôi đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.”

Chelsea bước vào cuộc đụng độ với Spurs sau trận hòa 2-2 trước Aston Villa vào tối 27/04. The Blues đã gỡ lại được hai bàn thua trong hiệp hai nhờ các pha lập công của Noni Madueke và Conor Gallagher.

Chelsea mất 14 cầu thủ trước cuộc đụng độ với Tottenham 454792
Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Thiago Silva trong trận gặp Spurs

Chia sẻ thêm về cuộc tái ngộ với đội bóng cũ vào cuối tuần này, Pochettino cho biết: “Tôi nghĩ thật đặc biệt khi chúng tôi chơi ở đó. Những trận đấu với Tottenham luôn đầy cảm xúc. Tôi không thể che giấu cảm xúc của mình với CLB và tôi nghĩ ai cũng sẽ rất xúc động vì khi đối mặt với đội bóng cũ, với những người bạn từng đồng hành.”